Review chi tiết chụp ảnh cưới tại Vườn nhãn Gia Lâm? Mimosa Weding

Bạn là một người yêu không gian thiên nhiên với bãi cỏ xanh ngát bất tận? Bạn ấp ủ dự định chụp một bộ ảnh cưới lung linh dưới những vệt nắng vàng? Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bộ ảnh cưới của bạn đó. Cùng ảnh viện Mimosa review chi tiết địa điểm chụp ảnh cưới siêu HOT này nhé!

Đường tới Vườn nhãn Gia Lâm như thế nào?

Khu vườn nhãn Gia Lâm không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Bạn nên chú ý các biển chỉ dẫn để tìm đường ra vườn nhãn chính xác. Đi hết cầu Chương Dương bạn rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi tiếp 2 km bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình. Phía bên phải có một ngã ba cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Bạn sẽ rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn. Khu này tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy, là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng. Hiện tại đã có dịch vụ giữ xe để các cô dâu chú rể vào chụp ảnh. Giá vé trông xe từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Không gian xanh mát bất tận tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Wedding)
Concept bàn trà ngoài trời lãng mạn tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Wedding)

Bạn muốn sở hữu một bộ ảnh cưới dã ngoại với phong cách tự nhiên?

Vườn nhãn Gia Lâm là địa điểm dã ngoại nổi tiếng với không gian lãng mạn y như các bộ phim Hàn Quốc. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích ảnh cưới theo phong cách tự nhiên. Không gian thoáng đáng với bãi cỏ rộng lớn giúp cô dâu chú rể có thể thoả sức tạo dáng. Vườn nhãn Gia Lâm có nhiều góc chụp nên các cặp đôi sẽ không bị trùng không gian.

Trong khi vườn hoa Quảng Bá hay bãi đá sông Hồng (Hà Nội) đang dần trở thành địa điểm “hơi cũ” khi chụp ảnh cưới thì đây lại là địa điểm vô cùng mới. Trước đây, vườn nhãn là nơi trồng cây ăn quả của người dân khu vực. Dưới con mắt của các nhiếp ảnh gia Mimosa, không gian xanh mát với cây cổ thụ trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn.

Chụp ảnh cưới với cây cổ thụ tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Studio)

Chụp ảnh cưới với “khu vườn cổ tích” tại Vườn nhãn Gia Lâm

Nơi đây không chỉ có bãi cỏ xanh mướt mà còn có những cây nhãn mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Đi sâu trong khu vườn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cặp đôi sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh.

Khung cảnh lãng mạn như lạc vào khu vườn cổ tích (Ảnh: Mimosa Wedding)

Xem thêm:

>> Review Phim trường thảo nguyên hoa long biên 2019

Vườn nhãn Gia Lâm – Địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn như bộ phim Hàn Quốc

Với không gian nền cỏ tự nhiên rộng hơn 3 ha và có nhiều góc chụp vô cùng lãng mạn, các cặp uyên ương có thể thỏa sức tạo dáng với các concept khác nhau. Cô dâu chú rể có thể mặc váy cưới, áo vest, trang phục đời thường hay áo đôi để tạo sự đa dạng cho bộ ảnh. Một vài phụ kiện như bóng bay, xe đạp, chong chóng, ô che nắng, xích đu sẽ khiến những bức ảnh thêm sinh động và thú vị.

Chụp ảnh cưới dã ngoại với trang phục đời thường tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Wedding)

Thời điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở vườn nhãn là vào những ngày nắng, vườn nhãn xanh um, ánh nắng rực rỡ, tạo nước ảnh sáng và tươi vui. Bạn không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì đất vườn rất ướt, dễ trơn trượt. Hai bạn cũng nên chụp ảnh cưới vào ngày thường để thoải mái tạo dáng, không mất thời gian chờ đợi vì cuối tuần có nhiều đôi uyên ương và các bạn trẻ tới đây chụp ảnh.

Góc chụp ảnh tình tứ và dễ thương tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Studio)

Lưu ý dành cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới tại Vườn nhãn Gia Lâm

Các bạn lưu ý nên đi vào ngày thường vì cuối tuần thường có đông đôi uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh. Bạn cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa dễ trơn trượt và không đẹp.

Không gian chụp ảnh cưới lãng mạn, thư giãn tại Vườn nhãn Gia Lâm (Ảnh: Mimosa Wedding)

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp các cặp đôi có thêm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp. Nếu bạn đanh ấp ủ mong muốn thực hiện một bộ ảnh cưới dã ngoại lung linh ngay tại Hà Nội thì liên hệ ngay với chúng mình để được tư vấn cụ thể nhé!

  • Xem thêm: Hậu trường chụp ảnh cưới tại khách sạn Peridot Grand và Vườn Nhãn Gia Lâm

Hậu trường chụp ảnh cưới thực hiện tại Vườn nhãn Gia Lâm – MIMOSA WEDDING 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

🌐 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

– 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://anhvienmimosa.com/

– 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0978.886.133 – 0967.868.133

🌐 𝐒𝐨𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐍𝐞𝐭𝐰𝐨𝐫𝐤 𝐒𝐲𝐭𝐞𝐦:

– 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜

– 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦

– 𝐓𝐢𝐤𝐓𝐨𝐤

– 𝐏𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫𝐞𝐬𝐭

– 𝐘𝐨𝐮𝐓𝐮𝐛𝐞