Chụp ảnh cưới tại bãi đá sông hồng

Nếu hai bạn đang lựa chọn một địa điểm chụp hình cưới ngay gần nội thành thì không nên bỏ qua bãi đá sông Hồng trong danh sách của mình. Được các cặp cô dâu chú rể yêu thích suốt thời gian qua và đầu tư hiệu quả , có không ít các bối cảnh lung linh thơ mộng được dựng lên bên bãi đá bên bờ.

Cùng với độ hot của địa điểm này là những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng được truyền tai nhau mà Mimosa sẽ chia sẻ cho các bạn ngày hôm nay.

1. Di chuyển tới bãi đá sông Hồng

Thời gian gần đây, bãi đá sông Hồng trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hà Nội thu hút rất nhiều các cặp đôi trẻ. Với bãi đá uốn lượn, những đồng cỏ lau trắng muốt và những vườn hoa rực rỡ sắc màu, bộ ảnh cưới được thực hiện tại đây chắc chắn rất tự nhiên mà lại gần gũi, nhẹ nhàng.

Bãi đá sông Hồng chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút đi xe máy nên khá dễ dàng và thuận lợi cho sự di chuyển của các bạn. Để tới được bãi đá thì bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus các tuyến số 31, 33, 41 và 58.

Thế nhưng dĩ nhiên khi chụp ảnh cưới, tốt nhất hai bạn vẫn nên di chuyển bằng phương tiện cá nhân để không phải đi bộ quá xa ra tận bãi đá mà lại chủ động hơn về thời gian cho bản thân và ekip chụp hình của mình.

Chụp ảnh cưới đẹp tại bãi đá sông hồng luôn thơ mộng (Ảnh. Mimosa Wedding)

2. Giá vé vào bãi đá sông Hồng

Một trong những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng đó khi vào chụp ảnh tại đây hoàn toàn miễn phí đấy nhé! Điều này sẽ giúp bạn tránh việc bị các đối tượng xấu trục lợi thu tiền vé linh tinh.

Thêm vào đó, hai bạn cũng có thể lựa chọn vào chụp hình tại vườn hoa với giá 30.000 VND/người hoặc vào các phim trường ven sông với giá dao động từ 50.000- 100.000 VND/người. Với mức giá đó, hai bạn có thể thỏa sức chụp một bộ ảnh cưới thật hoàn hảo và lãng mạn mà không cần quá lo lắng về quá nhiều khoản chi phí đắt đỏ.

3. Trang phục và concept

Tại bãi đá sông Hồng có rất nhiều các khung cảnh đa dạng khác nhau, tuy nhiên phong cách chung của các khung cảnh này là sự nhẹ nhàng, dịu dàng và lãng mạn. Bởi vậy, hầu hết mọi loại trang phục từ lộng lẫy đến đơn giản, từ nhẹ nhàng đến năng động tùy bạn lựa chọn, đều có thể phù hợp với khung cảnh tại đây.

>>>Xem thêm: {Kinh nghiệm} chụp ảnh cưới tại phim trường Thảo Nguyên Hoa Long Biên

Bên cạnh lựa chọn trang phục váy trắng và comple đen, theo như kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng của Mimosa Studio, hai bạn có thể thực hiện bộ ảnh với đa dạng các trang phục như áo dài, áo đôi, trang phục cưới cách tân…

4. Thời điểm hợp lý thực hiện bộ ảnh

Lựa chọn chụp hình cưới tại bãi đá nên chắc chắn bạn và ekip sẽ nên chụp vào mùa khô, khi mà thời tiết trong lành, mát mẻ và không có mưa. Thời điểm thích hợp nhất là đầu đông hoặc đầu mùa xuân. Đây là những khoảng thời gian phù hợp cho bạn cả về thời tiết cũng như về vẻ đẹp khung cảnh tại bãi đá.

Nên tận dụng những ngày nắng to để có được bộ ảnh như ý – đây là một kinh nghiệm vô cùng quý giá khi chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng. Mặc dù sẽ gặp một số khó khăn khi chụp ảnh dưới trời nắng nhưng ta sẽ có được những bức ảnh đẹp với ánh sáng tự nhiên. Và tất nhiên rồi, cái gì tự nhiên cũng là đẹp nhất.

5. Các bối cảnh tại bãi đá sông Hồng

Điều quan trọng nhất trong mọi buổi chụp hình chính là việc lựa chọn bối cảnh. Và ở bãi đá sông Hồng, Mimosa Studio sẽ gợi ý cho các bạn những bối cảnh đẹp nhất dưới đây.

Ở bãi đá sông Hồng bao gồm khu vườn hoa, khu bãi lau, vườn hoa cải, hoa hướng dương, hoa bách nhật… Tất cả chúng đều vô cùng thích hợp để thực hiện bộ ảnh cưới của hai bạn. Các bối cảnh được ưa chuộng nhất dường như là chụp bên đồng cỏ lau, với cúc họa mi trắng muốt…

6. Chuẩn bị khi tới bãi đá sông Hồng

Bên cạnh việc chuẩn bị trang phục cũng như make-up, cả hai bạn đều cần một sức khỏe thật tốt, một tâm lý thật thoải mái và vui vẻ. Đây là những yếu tố quan trọng để có thể chụp được một bộ ảnh cưới thành công.

Thời gian buổi chụp sẽ tùy thuộc vào hai bạn. Song tốt nhất ta nên đặt ra một kế hoạch cụ thể cùng các khoảng thời gian phù hợp. Các vấn đề như ăn uống và nghỉ ngơi của cả ekip, chuẩn bị đồ ăn như thế nào, cái gì có thể mua, cái gì phải mang đi từ nhà… là hết sức cần thiết đó nha!

Một lưu ý nữa dành cho hai bạn là không nên chụp cố, kéo dài thời gian chụp đến khi đã thấm mệt. Bởi thực sự một bức ảnh chẳng thể nào đẹp được nếu bạn cố gượng ép bản thân trong khi đã mệt mỏi. Cả hai bạn và ekip chụp đều cần những khoảng thời gian nghỉ giữa những giờ chụp dài.

Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng, bạn nên chuẩn bị cho mình kem chống nắng cũng như áo khoác và mũ để bảo vệ cơ thể khỏi nắng hay bụi trong suốt buổi chụp hình. Các bạn nữ nên mang theo một đôi dép để có thể sử dụng khi di chuyển, tránh sử dụng giày cao gót quá nhiều gây sưng tấy và đau chân.

Với những lưu ý và kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại bãi đá sông Hồng như trên, Mimosa Studio mong rằng hai bạn sẽ có một sự chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp hình cưới của mình. Còn nếu bạn đang trăn trở tìm kiếm cho mình và bạn đời một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng và đáng tin cậy thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ tới Mimosa Studio qua một trong các kênh địa chỉ sau nhé.

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MIMOSA

Địa chỉ CS1: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ CS2: Số 94 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0978 886 133 (Mr. Đỉnh)

     0967 868 133 (Mr. Đức)

Email: anhvienmimosa@gmail.com