Xuýt xoa trước bộ ảnh cưới đậm chất hoàng gia tại ĐH Vin Uni

Trên các trang xã hội và website chính thức của Mimosa Wedding đã đăng tải một album ảnh cưới được nhận xét là “cực phẩm” với bối cảnh là địa điểm hot nhất Hà Nội – VinUni. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ khách hàng khiến dâu – rể không khỏi rời mắt và mong muốn được thực hiện ngay lập tức.

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Bộ ảnh cưới này được ekip Mimosa lấy bối cảnh tại trường Đại học có kiến trúc đẹp bậc nhất Việt Nam hiện nay – VinUni. Buổi chụp được toàn bộ ekip chuẩn bị trong 3 tháng từ việc lên concept, lựa chọn mẫu, lựa chọn trang phục, layout make up để đem đến được những shoot hình ấn tượng nhất gửi tặng đến khách hàng của mình.

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Xuyên suốt buổi chụp, ekip luôn luôn khai thác tối đa các góc chụp tại khuôn viên rộng lớn của trường. Đặc biệt hơn cả, nhờ 3 concept với 3 phong cách, trang phục, layout makeup được chuẩn bị kỹ lưỡng đã giúp không gian của ngôi trường xuất hiện tuyệt vời hơn cả.

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Concept đầu tiên được ekip lấy cảm hứng từ những thước phim đầy lãng mạn với những nàng công chúa trong chiếc váy xoè bồng tinh tế cùng chàng hoàng tử đầy lịch lãm. Được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, lựa chọn lối makeup, làm tóc phù hợp từ ekip nhà Mimosa nên vẻ đẹp vốn có của dâu rể tăng thêm bội phần. 

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Đến concept nhẹ nhàng – sang trọng, ekip của Mimosa đã lựa chọn cho cô dâu một chiếc váy cá cúp ngực có đuôi váy xòe mềm mại giúp thân hình vạn người mê ấy được tôn lên một cách rõ nét mà vẫn thoải mái trong việc di chuyển. Với sự thay đổi trang phục, make up cùng các góc chụp mới lạ, khung cảnh sang trọng cùng tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đã được lưu lại bằng một album ảnh cưới ấn mang hương vị và màu sắc nhẹ nhàng nhưng sang trọng, tinh tế và riêng biệt.

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Trong trang phục đời thường với chiếc váy cúp ngực kết hợp cùng một vài phụ kiện đi kèm, dâu rể như được biến hình thành một cặp đôi đến từ phương Tây. Với lối kiến trúc tại VinUni, một chút cổ điển, một chút hiện đại thì chắc chắn chẳng có concept nào hợp hơn concept hoàng gia Châu Âu. Trong trang phục đời thường với chiếc váy cúp ngực kết hợp cùng một vài phụ kiện đi kèm, dâu rể như được biến hình thành một cặp đôi đến từ nền văn hoá phương Tây.

xuyt-xoa-truoc-bo-anh-cuoi-dep-say-dam-tai-dh-vin-uni

Với 3 concept được thực hiện trong bối cảnh có sự đầu tư khủng cùng lối kiến trúc độc đáo đã giúp bộ hình trở nên thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận được tài năng của các nhiếp ảnh gia, chuyên gia make up, hậu kỳ của Mimosa Wedding để tạo nên một album ảnh cưới tuyệt vời như vậy.

Ngắm trọn bộ album ảnh cưới tại Vinuni: