“Phát sốt” với bộ ảnh cưới tại xứ sở sương mù Tam Đảo

Với sự góp mặt cùng người mẫu trẻ Nhâm Phương Nam cùng bối cảnh của xứ sở sương mù đầy huyền ảo – Tam Đảo. Bộ ảnh cưới được ekip nhà Mimosa dành nhiều tâm huyết và công sức để tạo nên một album vô cùng ấn tượng và thu hút.

phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Bộ ảnh được chụp hoàn thành vòng 1 ngày kể cả các khâu chuẩn bị, make up đến việc di chuyển. Trước đó, việc tìm kiếm góc máy, lên concept, layout make up ekip nhà Mimosa đã mất 3 tháng. Bởi hơn ai hết, ekip muốn có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo, trọn vẹn, độc đáo và làm “mãn nhãn” nhất để đem gửi tặng khách hàng của mình trong mùa cưới năm nay. Vì vậy, sau khi hoàn thành các khâu cuối cùng, để đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của Mimosa Wedding thì bộ ảnh cưới đã nhận được hàng triệu lượt like và hàng nghìn lượt đánh giá tích cực.

phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Với bối cảnh tại Tam Đảo, Mimosa lựa chọn 4 địa điểm với 4 concept khác nhau.

Concept đầu tiên mang đến cho dâu – rể những bức hình đầy sang trọng, tinh tế. Cô dâu khoác lên mình chiếc váy cá ôm trọn body vạn người mê của mình, sánh bước trên chú rể trong bộ vest trắng đầy lịch lãm. Ngoài trang phục, layout make up cùng vẻ đẹp cực phẩm của chú rể Nhâm Phương Nam cùng cô dâu Phương Vy thì không thể không nói tới không gian cực sang trọng được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút của Venus Hotel. Dù trong hay ngoài thì Venus đều mang đến một vẻ đẹp rất riêng, tạo nên một phong cách rất riêng trong từng khung hình.

phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Xuất hiện trong chiếc váy công chúa bồng bềnh, có phần đơn giản nhưng chẳng làm bức hình nhạt nhoà mà tạo nên hiệu ứng rất đặc biệt trong bối cảnh của toà lâu đài nổi tiếng. Những khoảnh khắc đầy ngọt ngào, lãng mạn của dâu – rể đã được ekip bắt trọn bằng shoot hình vô cùng ấn tượng.

phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Có lẽ concept đặc biệt nhất trong bộ ảnh lần này đó là concept bể bơi. Đây không chỉ là minh chứng cho sự cố gắng học hỏi, sáng tạo, làm mới mình để bắt kịp xu hướng của toàn bộ ekip mà còn là sự lắng nghe, thấu hiểu và luôn muốn đem đến cho cặp đôi một bộ ảnh mang cá tính rất riêng.

phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Khi đã từng đến Tam Đảo, ai cũng sẽ nhớ đến một Lalaland đầy thơ mộng, nhâm nhi tách cafe và ngắm nhìn toàn bộ cảnh núi rừng hùng vĩ, thơ mộng. Và concept cuối cùng đã được Mimosa lấy cảm hứng từ địa điểm này. Cô dâu – chú rể được hoá thân thành những nàng thơ – chàng thơ, hoà mình vào không gian bao la, những bức hình không thể nào “tình” hơn đã được ra đời.
phat-sot-voi-bo-anh-cuoi-tai-xu-so-suong-mu-tam-dao

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, make up, làm tóc và lựa chọn địa điểm cùng những trang thiết bị hiện đại, ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm đã giúp bộ hình cưới được hoàn thành một cách trọn vẹn.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới của người mẫu Nhâm Phương Nam tại Tam Đảo: