Top 10 Xu Hướng Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Thập Niên 90 Siêu chất

Chắc hẳn những thước phim cũ luôn mang đến một vẻ đẹp rất riêng. Cũng chính vì vậy mà chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 đang được nhiều người yêu thích. Vậy kinh nghiệm để sở hữu một album ảnh cưới đẹp với phong cách này là gì? Tham khảo ngay trong bài viết này của Mimosa Wedding nhé!

Tại sao chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 được nhiều bạn trẻ yêu thích?

Có nhiều cặp đôi lựa chọn cho mình nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau trong một album ảnh cưới để lưu giữ kỷ niệm hạnh phúc lứa đôi. Nhưng có những cặp lại lựa chọn cho mình đúng 1 phong cách từ đầu tới cuối. Phụ thuộc vào đặc điểm của từng phong cách khi cặp đôi lựa chọn sẽ giúp album ảnh cưới có riêng cho mình một nét độc đáo, khác biệt và ấn tượng. Với chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 được nhiều người lấy ý tưởng từ những bộ phim xưa để tạo nên những shoot hình thật sự ấn tượng.

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Nhờ vào trang phục cũng như khung cảnh xưa đã thu hút được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, những người thích vẻ đẹp hoài niệm, mộc mạc của làng quê xưa. Cũng chính vì thế mà chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 đã được ra đời và nhiều người yêu thích đặc biệt.

> THAM KHẢO THÊM : Chụp ảnh cưới phong cách Vintage : Concept Không bao giờ hết HOT

Ưu điểm và nhược điểm của phong cách thập niên 90

Với những shoot hình ấn tượng, chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 luôn có riêng cho mình những ưu, nhược điểm. Vậy ưu nhược điểm đó là gì, để hiểu chi tiết hãy theo dõi ngay nhé.

Ưu điểm của phong cách chụp ảnh cưới thập niên 90

Ưu điểm mà phong cách này sở hữu đó là cặp đôi có thể lưu lại được những kỷ niệm thật đẹp trong ngày trọng đại của mình bằng những bức ảnh thật ấn tượng, đặc biệt mang vẻ đẹp hoài cổ như mong muốn.

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Nhược điểm của phong cách thập niên 90

Như đã thấy chụp hình phong cách thập niên 90 hay ảnh cưới thập niên 80 đều có nhược điểm đó là khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục và địa điểm, làm mất nhiều thời gian của cặp đôi cũng như ekip. Tuy nhiên, nhược điểm này hiện tại đã được studio tối ưu bằng việc chuẩn bị và sắp xếp trước. Vì vậy cặp đôi sẽ bớt đi sự lo lắng trước ngày cưới.

Chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 cần chuẩn bị gì?

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Chắc chắn rằng với bất kể một phong cách chụp ảnh cưới nào thì cặp đôi cũng cần chuẩn bị cho mình mọi thứ từ trang phục đến thời gian và cả địa điểm chụp và lịch trình. Để mọi thứ được chuẩn bị tốt nhất cho buổi chụp hình phong cách thập niên 90, hãy tham khảo ngay nhé!

Trang phục cưới

Điều mà cặp đôi cần chú ý chuẩn bị đầu tiên đó là trang phục cưới. Những bộ trang phục phải có sự phù hợp với phong cách chụp ảnh này, tuy nhiên sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng và cầu kỳ. Thậm chí sẽ hơi khó tìm, thường thì cặp đôi nên tìm đến những cửa hàng sưu tầm hoặc những chợ đồ cũ. Nếu không thể tự chuẩn bị được thì hãy liên hệ các bên cho thuê trang phục hoặc lựa chọn ngay những trang phục tại studio chụp ảnh cưới nhé!

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Lựa chọn studio và địa điểm chụp hình

Việc lựa chọn studio và địa điểm chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 là vô cùng quan trọng. Lựa chọn được studio chụp ảnh cưới sớm sẽ giúp cặp đôi bớt lo lắng, khó khăn đi phần nào. Bởi đội ngũ ekip tại studio sẽ cho cặp đôi rất nhiều gợi ý cùng ý tưởng hay ho đó.

Bên cạnh đó thì việc lựa chọn địa điểm phù hợp với phong cách này là vấn đề khiến cặp đôi phải đau đầu. Vì vậy, trong lúc này việc lựa chọn studio để cung cấp những lựa chọn phù hợp theo kinh nghiệm của họ để có cho mình đa dạng địa điểm, đưa ra được quyết định tốt nhất đúng với mong muốn nhất.

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chuyên viên trang điểm tại cửa hàng hoặc thuê ngoài. Điều này sẽ phụ thuộc vào điều kiện cũng như mong muốn của bản thân. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ để có một buổi chụp ảnh cưới thật trọn vẹn nhé!

Lên lịch trình và thời gian chụp ảnh cụ thể

Thời điểm chụp ảnh với concept này là điều vô cùng quan trọng. Cặp đôi nên lựa chọn thời gian để chụp đúng với mong muốn của bản thân. Theo kinh nghiệm, chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 sẽ được nhiều cặp đôi lựa chọn vào những giờ gần trưa hoặc vào xế chiều để có được những shoot hình đẹp, ấn tượng nhất. Hơn hết, hãy tránh xa những ngày trời mưa với kiểu concept chụp ảnh cưới như thế này bạn nhé!

⇒ ĐỌC NGAY : #7 xu hướng Phong cách Chụp ảnh cưới Hàn Quốc

⇒ ĐỌC NGAY : Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển

Những concept chụp phong cách thập niên 90 ấn tượng

Studio chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 đẹp, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Mimosa Wedding luôn tự tin để mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm của những phút giây tuyệt vời nhất để có thể sở hữu album ảnh cưới đúng như mong muốn của cả hai. Sở hữu riêng phong cách chụp ảnh cưới nhẹ nhàng, tự nhiên, sang trọng nhưng vẫn không kém phần độc lạ. Mimosa Wedding đã xây dựng cho mình đa dạng concept cho mùa cưới 2024 này. Dù chụp ảnh cưới thập niên 90 hay bất kỳ một phong cách nào khác thì Mimosa Wedding luôn khiến cặp đôi hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

chup anh cuoi phong cach thap nien 90

Môi phong cách chụp ảnh cưới đều mang đến một nét đẹp rất riêng. Chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90 sẽ đem đến cho cặp đôi một album ảnh cưới chuẩn nét đẹp xưa, độc đáo và mới lạ. Mimosa Wedding hy vọng rằng những thông tin đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho cặp đôi có được những thước phim đẹp nhất.

>> TÌM HIỂU THÊM VỀ MIMOSA : Ảnh Viện Áo Cưới Mimosa – Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Rẻ #1 Hà Nội