Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Bình mà bạn chưa khám phá?

Nên chụp ảnh cưới ở đâu Ninh Bình là điều mà nhiều cặp đôi sắp cưới quan tâm. Dưới đây là gợi ý một số điểm chụp ảnh cưới ở Ninh Bình đẹp nhất, hãy tham khảo ngay.

1. Đầu tiên là Tràng An Ninh Bình
Nhắc tới địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Bình chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ Tràng An. Đây là một trong những điểm du lịch đắt khách nhất của vùng đất cố đô.

Đến Tràng An, bạn sẽ được chứng kiến bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình với những khối núi đá vôi sừng sững, dòng sông phẳng lặng trong xanh bao quanh là thảm thực vật vô cùng phong phú.

Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh sắc mẹ tạo hóa ban tặng, tới Tràng An bạn còn có cơ hội thăm quan các công trình kiến trúc, bối cảnh hoàn hảo để bạn có cho mình những shot hình cưới siêu ấn tượng mà khó nơi nào có được.

Chụp ảnh cưới ở Ninh Bình nổi tiếng với với những ngọn rêu xanh mướt

Là nơi sở hữu nhiều dãy núi đá vôi trên 250 triệu năm tuổi nên Tràng An rất biết cách lấy lòng du khách. Với vẻ đẹp của những hang động lâu năm, những dãy núi đá vôi hùng vĩ và đặc biệt là dòng sông trong vắt nhìn thấu cả đám rong rêu dưới đáy, tất cả đã được tạo hóa sắp xếp một cách tài tình nên Tràng An thực là nơi lưu giữ những kỷ niệm ấn tượng suốt cuộc sống lứa đôi của bạn.

Ảnh cưới đẹp được thực hiện trên những chiếc thuyền tre tại sông nước Tràng An (Ảnh.Mimosa wedding)

2. Khu bảo tồn thiên nhiên đầm Vân Long

Nằm ở huyện Gia Viễn, Ninh Bình, khu bảo tôn thiên nhiên Vân Long được biết đến là khu bảo tồn ngập nước lớn nhất của miền Bắc.
Với làn nước trong xanh cùng thảm thực vật xanh tươi, đi sâu vào là hang động được tạo hóa ban tặng, đến Vân Long các bạn sẽ có cho mình những shot hình vô cùng đẹp mắt.

Góc ảnh đẹp tại Đầm Vân Long được ghi vào lúc buổi chiều tà đang xuống

Sẽ là một trải nghiệm vô cùng lý thú, ghi lại được những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu đôi lứa khi lựa chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới.

Cô dâu sang chảnh trên thuyền tre tại đầm vân long Ninh Bình

3. Nhà thờ đá Phát diệm

Với các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới tại nhà thờ thì nhà thờ đá Phát Diệm là gợi ý không tồi. Với kiến trúc đặc biệt được xây từ đá và gỗ nhiều năm tuổi, đến đây bạn sẽ có những bức hình vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Ảnh cưới được chụp tại Nhà Thờ Phát diệm cổ kính pha lẫn hiện đại

4. Hồ Đồng Chương

Được bao bọc bởi đồi thông xanh ngát cùng hệ thống núi đá vôi sừng sững, khu vực hồ Đồng Chương là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà nhiều cặp đôi lựa chọn.
Tới đây, bạn có thể lựa chọn đi dòng Chín Suối, Ao Trờ để chụp ảnh. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ giúp bạn có album ảnh cưới thật ấn tượng.

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc lãng mạn tại Ninh Bình

Điểm đặc biệt của nơi đây là không gian hồ nước rộng lớn xung quanh là những đồi thông đầy thơ mộng. Ngoài ra, nếu muốn, bạn có thể kết hợp với các địa điểm gần hồ như dòng Chín Suối, thác Ba Tua với độ cao 40m và Ao Trời để bộ ảnh cưới của bạn thêm phần ấn tượng.

5. Tam Cốc – Bích Động

Địa hình chủ yếu của Tam Cốc – Bích Động là núi đá vôi. “Tam Cốc” (3 hang động) gồm có ba hang lớn là hang Cả, hang Hai và hang Ba đều tạo bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Đến tham quan nơi đây, du khách sẽ được ngồi thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng, ngắm nhìn những ngọn núi đá vôi xanh biếc và tham quan các hang động. Nếu đến Tam Cốc Bích Động vào cuối tháng 5 đầu tháng 6, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của những dải lúa chín vàng dọc hai bên sông, hòa vào màu xanh ngắt của núi, của mây trời. Đây chính là thời điểm tuyệt vời cho các đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới đẹp được thực hiện tại Tam Cốc Bích Động

Ngoài Tam cốc bích động các bạn có thể chọn thêm Hang Múa cũng được nhiều cặp đôi yêu thích

Sở hữu hệ thống hang động kỳ bí cùng khung cảnh nên thơ, lãng mạn có núi bao quanh, làn nước trong xanh, Tam Cốc – Bích Động từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu thích thiên nhiên, núi rừng.

6. Rừng quốc gia Cúc Phương

Với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của mình, Cúc Phương được nhiều cặp đôi lựa chọn làm bối cảnh chụp ảnh cưới. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với hệ động, thực vật phong phú. Những bức ảnh chụp tại khu rừng này chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

Trên đây là 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Bình mà cặp đôi nào cũng nên tham khảo. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến hotline để được giải đáp.

Xem ngay: >>> Kinh nghiệm chụp ảnh cưới Ninh Bình cho các cặp đôi trẻ