33 Xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên kiểu hàn quốc, nhẹ nhàng hot nhất 2022

Xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên đẹp nhất 

Xu hướng trang điểm cô dâu hàn quốc 2022

Trang điểm cô dâu Hàn Quốc luôn được nhiều cô nàng châu Á lựa chọn cho ngày cưới của mình. Hình ảnh cô dâu với khuôn mặt trong sáng, làn da trắng hồng , căng mướt cùng đôi môi trái mơ chín mọng luôn khiến mỗi cô nàng trở nên xinh đẹp nhất

Năm 2018 Xu hướng trang điểm kiểu hàn quốc được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất bởi sự trẻ trung và tự nhiên (Ảnh.Mimosa wedding)

Những nàng dâu có vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung hãy lựa chọn phong cách đang hót này cho ngày cưới của mình nhé

Phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào chính vì thế mà trong những năm gần đây, phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc được các cô dâu Việt đặc biệt yêu thích.

Xem thêm video Trang điểm cô dâu hàn quốc đẹp hoàn hảo của Mimosa wedding

Kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng

Nếu nàng dâu nào thích những kiểu trang điểm thiên về tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính thì bạn có thể đi theo phong cách trang điểm kiểu này.

Trang điểm cô dâu kiểu nhẹ nhàng theo tone Nut vẫn được đông đảo các nàng dâu lựa chọn cho ngày cưới của mình

Đa số các nàng dâu đều sợ make nên sẽ già hơn nhưng với tone nut tự nhiên này thì sẽ hoàn toàn yên tâm nhé

Tuy nhiên, trang điểm nude cũng có chút nhược điểm, chính là sự “kén chọn” da mặt và bắt buộc bạn phải lưu ý thật kĩ bước nền. Hai điều cần chú ý trước khi chọn trang điểm nude trong suốt: Bạn phải sở hữu làn da bình thường, ít khuyết điểm và nhớ chăm sóc da trước ngày cưới và trước khi trang điểm thật kỹ.

Xem thêm: >>> Các mẫu váy cưới đẹp hợp với trang điểm tự nhiên hàn quốc

Trang điểm cô dâu tông cam

Tông màu cam mà đặc biệt là cam đất đang là trào lưu trang điểm hiện nay của nhiều quý cô. Gam màu này không quá đậm cũng không quá mờ nhạt, phù hợp để lựa chọn cho phong cách hàng ngày, hay nếu đi chơi hoặc dự tiệc thì chỉ cần nhấn thêm đôi mắt và chọn màu môi là tông cam cháy nổi bật.

Trang điểm cô dâu theo tone cam tôn được vẻ quý phái và cá tính của nàng dâu trong ngày cưới

Tuy nhiên thì tone make này cũng khá kén người bởi nếu gương mặt khong nét sẽ dễ bị già hơn so với các tone khác

Tuy là kiểu tự nhiên, dễ phù hợp với nhiều người, nhưng chỉ cần lơ là trong cách chọn màu son hay màu phấn mắt má thôi sẽ khiến cho khuôn mặt có kết cục thảm họa. Không tin thì hãy xem loạt minh chứng dưới đây:

Những lưu ý khi trang điểm cô dâu 2022

Chăm sóc da trước khi chuẩn bị cưới

Làn da trắng sáng, mịn màng bao giờ cũng ăn phấn và dễ trang điểm hơn so với da khô, thiếu sức sống. Bởi vậy, chăm sóc da đều đặn là yếu tố cơ bản giúp cô dâu có được gương mặt hoàn hảo trong ngày cưới.

Trước khi lựa chọn trang điểm cô dâu các nàng hãy tự chăm sóc cho làn da của mình thật tốt nhé

Luôn dưỡng da đúng cách trước khi trang điểm

Việc làm sạch da sẽ giúp loại bỏ các bã nhờn, dầu thừa trên da mặt. Nên kết bạn với các loại sữa rữa mặt cho da nhờ  hằng ngày có độ pH sữa rửa mặt khoảng 5-6.5, có chứa thành phần acid Salicylic và acid Hyacluronic. Vì sao?

Bởi nếu bạn không dưỡng da đúng cách sẽ làm tổn hại đến da và khi trang điểm sẽ không được căng tròn và mịn

Kem lót luôn trước kem nền

Đừng chủ quan mà bỏ qua bước này nhé! Đây không những là mẹo trang điể  giúp da ngăn cách lớp trang điểm với lớp dưỡng da, mà còn giúp lớp nền trên da được bám tốt và lâu trôi hơn. Chỉ với những tuýp kem lót nhỏ cũng đã đủ cho lớp trang điểm lâu trôi bền đẹp cả ngày rồi.

Lưu ý khi trang điểm thì luôn luôn là kem nót trước kem nền sẽ cho được phần nền chắc chắn hơn

Phong cách trang điểm cô dâu 2022

Trang điểm cô dâu theo kiểu Tây

Khác với kiểu makeup trong suốt và tự nhiên như Hàn Quốc, trang điểm kiểu Tây chú ý hơn đến sự sắc nét, cầu kỳ và đằm thắm cho cô dâu. Điểm nhận biết rõ ràng của phong cách này chính là gương mặt khối hơn và đầy góc cạnh

Trang điểm theo kiểu Tây âu cũng được rất nhiều các nàng dâu cá tính lựa chọn cho ngày cưới của mình

Trang điểm cô dâu phong cách Tây sẽ tạo được khối mặt và góc cạnh cho các nàng dâu

Trang điểm cô dâu theo gam màu trầm

Gam màu trầm thích hợp cho nàng dâu với làn da có khuyết điểm lớn như mụn, tàn nhang, nổi mẩn đỏ… vì gam màu này lên mặt khá đậm để tạo vẻ thời thượng và pha một chút kiêu sa.

Với phong cách này, lớp nền trang điểm sẽ không quá sáng, phù hợp với màu da vàng hoặc ngăm của bạn để giúp da khỏe khoắn và căng mọng hơn.

Trang điểm cô dâu theo gam màu Trầm sẽ che được nhiều khuyết điểm như tàn nhan, mụn…  cho các nàng dâu nhé

Tone cổ điển ngọt ngào

Nếu không thích cách trang điểm theo phong cách kẹo ngọt, hay những tone màu sáng nữ tình thì bạn có thể chọn cách trang điểm theo style vintage. Trang điểm bằng tone cổ điển là một trong những xu hướng trang điểm cho cô dâu được yêu thích nhất hiện nay. Tone màu phổ biến sử dụng cho phong cách này là nâu đồng, nâu đậm tạo vẻ đằm thắm, sang trọng. 

Trang điểm theo tone cổ điển ngọt ngào sẽ giúp các nàng dâu trở thành một quý bà thực sự trong ngày trọng đại của chính mình

Kiểu trang điểm đơn giản này sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái, tựa như những nàng tiên bước ra từ trhuyện cổ tích.

Xem thêm:

>>> TOP 3 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội 2022

Những xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên Mimosa chia sẻ hy vọng sẽ giúp cô dâu lựa chọn được kiểu make up ưng ý nhất để bản thân được toả sáng nhất trong ngày cưới của mình. Nếu muốn sử dụng dịch vụ cưới hỏi hoặc thuê váy cưới, áo dài cưới hãy liên hệ Mimosa để được tư vấn miễn phí nhé!