Ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Flamingo Đại Lải Resort của cặp đôi Hà Nội

Flamingo Đại Lải Resort được mệnh danh là “một chốn thiên nhiên tươi đẹp của khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan hữu tình” mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết đầy ấn tượng ở Miền Bắc. Với những vách đá dựng đứng, hùng vỹ bên bờ biển xanh trong màu ngọc bích… 

 

Đây cũng là chính là lý do thôi thúc cặp đôi Viet Linh – Hoang Anh không ngại đường xa từ trung tâm Hà Nội đi 45 phút để đến với Flamingo Đại Lải Resort

 

Khung cảnh tuyệt đẹp tại flamingo Đại Lại resort  tạo nên bức hình cưới ấn tượng cho cặp đôi

 

Hạnh phúc luôn bắt đầu từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống, vậy nên đôi lúc chỉ cần được ngắm cảnh thiên nhiên, được gần gũi và hòa hợp thiên nhiên cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào!

Dừng chân giữa đồi thông dùng một tách trà và ngồi lặng im thưởng thức mùi vị của hoa – trà – bánh hòa quyện để ngắm nhìn và cảm nhận màu xanh lá rừng, mùi hương của đất trời và để chờ đợi tình yêu ấy.

Cô dâu Hoang Anh xinh đẹp và nổi bật trong bộ váy cưới trắng tinh khôi được trong bộ váy cưới nhập nguyên bản đẹp long lanh

Khoảnh khắc cô dâu – chú rể ngập trong hạnh phúc được photographer “chộp” được vô cùng tự nhiên và dễ thương.

Khung cảnh thơ mộng tại rừng thông, với cảnh cửa thần kỳ được đính kết cầu kỳ đã làm nên điểm nhấn thú vị cho bộ hình cưới.

Cả hai cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau trong thế giới cổ tích.

Và rồi, chàng hoàng tử đã nắm tay và dẫn nàng dạo chơi trong xử sở thần tiên ngọt ngào và tuyệt đẹp

Flamingo Đại Lải Resort là nơi duy nhất tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữ phong cảnh rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người.

Trọn bộ hình cưới được thực hiện bởi Ekip Mimosa Wedding
Trang phục & Stylist: Mimosa Veston & Mimosa Wedding.

 Mimosa wedding hiện đang sở hữu một đội ngũ Photographers vô cùng chuyên nghiệp, những Make-up Artist tay nghề cao hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN – HIỆN ĐẠI nhất. Đến với Mimosa Wedding “chi nhánh Hà Nội”, bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU những thương hiệu váy cưới nổi tiếng nhất không đâu có được.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách mới lạ, không bị nhàm chán. Thì ĐỪNG ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Mimosa Wedding sẽ tư vấn cho giúp bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tam đảo cho các cặp đôi 2018