Top 13+ mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới đẹp, địa điểm shop bán đồ đôi đẹp

Tại sao nên bên cạnh những bộ vest – váy cưới thông thường, các cặp đôi không thử thêm đồ đôi chụp ảnh cưới nhỉ? Tại đây, các đôi được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và lựa chọn những phong cách mà các bạn yêu thích thể hiện trong từng khung hình và ngoại cảnh cụ thể.

Ảnh cưới vẫn luôn là nơi để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của hai người. Chính vì điều đó, để “làm nên” được một album ảnh cưới ấn tượng thì đừng bỏ qua các bước chuẩn bị trước khi thực hiện bộ ảnh nhé. Và trong đó, sẽ không thể thiếu đi đồ đôi chụp hình cưới đẹp. Hãy cùng Mimosa Wedding đi tìm kiếm và tham khảo những mẫu đồ đôi với từng địa điểm chụp ảnh cưới cụ thể nhé! 

do doi chup anh cuoi

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cũng lựa chọn đồ đôi cho bộ ảnh cưới của mình ( Ảnh.Mimosa wedding)

Vì sao nên lựa chọn đồ đôi khi chụp ảnh cưới?

  • Bạn nghĩ sao về một bộ ảnh cưới kỷ niệm nhưng lại chỉ được “đóng khung” theo một khuôn mẫu với vest và váy cưới? Điều này khó mà làm nên một shoot hình cưới ấn tượng và trọn vẹn, bởi bên cạnh khoảnh khắc lộng lẫy, cặp đôi cũng có những lúc đời thường, giản dị bên nhau. 
  • Hiện nay, đồ đôi chụp ảnh cưới đã trở thành một trong những xu hướng chụp ảnh vô cùng hot hiện nay. Nó nổi bật bởi vẻ đẹp phá cách, mới lạ và thu hút các cặp uyên ương và mang đậm phong cách của 2 người. 
  • Với một bộ đồ đôi chụp hình cưới đẹp, nó thể hiện ở sự thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của cặp đôi thông qua các bộ trang phục. Bạn là người ưa thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng thì những bộ cánh mang đậm style kiểu Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn nếu bạn là một cặp đôi cá tính, theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính hãy lựa chọn những bộ đồ “chất” nhất.  

do doi chup anh cuoi

Từ phong cách dịu dàng, tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc

do-doi-chup-anh-cuoi

Tới phong cách cá tính, độc đáo dành cho những cặp đôi “cực chất” mong muốn thể hiện nét đặc trưng của cá nhân qua bức hình cưới

  • Chụp ảnh cưới mặc những bộ đồ đôi giản dị đời thường sẽ  thể hiện được mọi cảm xúc, cũng như những thăng trầm ở ngay trong cuộc sống hôn nhân của 2 người. Hôn nhân có thể ví như một câu chuyện cổ tích dài dài được kể bởi chính cô dâu và chú rể. Việc hai bạn thực hiện được trọn vẹn những ý tưởng ở trong album ảnh cưới chính là sẽ những kỷ niệm tuyệt vời theo bạn trong suốt cuộc đời.

>>>> 59+ Tư thế và dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Những ưu điểm nổi bật của đồ đôi khi chụp ảnh cưới

Để bộ hình cưới trở nên độc đáo và thu hút hơn, các cặp đôi không nên bỏ qua đồ đôi chụp ảnh cưới. Sau đây hãy theo dõi cùng Mimosa Wedding về những ưu thế nổi bật khi lựa chọn đồ cặp để chụp ảnh cưới:

  • Đồ đôi sẽ giúp tăng thêm về số lượng trang phục trong quá trình chụp ảnh cưới bên ngoài những trang phục mà gói dịch vụ studio đã cung cấp.
  • Trang phục tạo ra sự mới mẻ, tinh tế và đa dạng hơn cho album ảnh cưới: từ phong cách nhẹ nhàng, đơn giản tới độc đáo, cá tính.
  • Trang phục này khá đời thường, nhẹ nhàng có thể đem đi lại một cách dễ dàng.
  • Có thể thay dễ dàng và nhanh chóng mà không cần đến tới sự hỗ trợ của nhiều người như váy cô dâu.
  • Đồ cặp để chụp hình cưới sẽ đem tới cảm giác vô cùng tự nhiên, không bị bó buộc cho cô dâu chú rể.
  • Không tốn thêm các chi phí như thuê một chiếc váy cưới đắt đỏ.
  • Thể hiện được sự gắn bó, giản dị và từng khoảnh khắc đời thường của cô dâu, chú rể.
  • Mang tới những shoot hình cưới theo phong cách tự nhiên, hút mắt nhất.

do-doi-chup-anh-cuoi

Sự đơn giản, gần gũi và giản dị sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho các cặp đôi lựa chọn 

Top 13+ mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới đẹp nhất năm không thể bỏ qua

Sử dụng đồ đôi chụp ảnh cưới cũng khá giống với việc thể hiện được những cảm xúc cũng như thăng trầm trong tình yêu của hai người. Hôn nhân có thể so sánh với một câu chuyện cổ tích dài thể hiện qua từng khung hình cưới và cô dâu chú rể chính là người vẽ nên câu chuyện đó. 

Đồ đôi chụp ảnh cưới theo phong cách hàn quốc

  • Đồ đôi là trang phục không thể thiếu được cho các cặp đôi khi chuẩn bị cho shoot hình cưới của mình. Mimosa Wedding xin phép được gợi ý các bạn một vài mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới để các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Để có được một album hình cưới thật ưng ý, bên cạnh việc lựa chọn kỹ càng những điểm đến để chụp ngoại cảnh cũng như studio uy tín thì trang phục cho cô dâu chú rể cũng là phần không thể bỏ qua. Đồ cặp chụp hình cưới chính là điểm nhấn nổi bật và độc đáo cho cả album ảnh cưới của hai bạn. 
  • Nếu bạn là một cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì đồ đôi chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Những set váy áo đôi chụp ảnh cưới sau đây cho các cặp đôi cùng lựa chọn tham khảo.

do doi chup anh cuoi

do doi chup anh cuoi

Nhiều cặp đôi lựa chọn cho mình bộ đồ cùng tone đen phối trong studio 

do doi chup anh cuoi

Hay nàng và chàng cùng gắn kết với nhau với chiếc áo dạ khoắc ngoài đầy lãng mạn

Đồ đôi chụp ảnh cưới trong phim trường

  • Những bộ trang phục sử dụng để chụp ảnh cưới ở trong phim trường thường được cô dâu chú rể chọn lựa theo concept cụ thể nào đó. Có thể đó là phong cách sang trọng lãng mạn hay vintage pha chút màu sắc xưa cũ. Một vài sự lựa chọn như váy cưới theo phong cách của Tây phương hay áo dài truyền thống mang đặc sắc của người Việt đều là những ý tưởng tuyệt vời.
  • Không còn là hình ảnh chú rể “đóng” vest nghiêm túc và cô dâu ở trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Đồ đôi chụp ảnh cưới trong phim trường sẽ thổi một làn gió thật khác, thật mới cho những khung hình cưới vốn dĩ đã trở nên khá quen thuộc ấy.

do-doi-chup-anh-cuoi

Phong cách vintage mang đậm dấu ấn của phương Tây là sự lựa chọn của khá nhiều cặp đôi

do-doi-chup-anh-cuoi

Hay đó là sắc trắng của tà áo dài, mang đậm vẻ trẻ trung năng động

do-doi-chup-anh-cuoi

Phong cách đáng yêu cũng vô cùng hấp dẫn đối với cô dâu chú rể lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình

  • Hiện nay, ở Hà Nội có khá nhiều các phim trường để các cặp đôi lựa chọn tới thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Cụ thể như: phim trường Smiley Ville, vườn hoa Love Garden, Bờ Hồ hay Thảo Nguyên Hoa Long Biên…. Đây chắc chắn sẽ là những địa điểm ấn tượng giúp các cặp đôi có được những khung hình cưới “để đời” tuyệt đẹp.

do-doi-chup-anh-cuoi

Ảnh cưới lãng mạn tại Vườn nhãn Gia Lâm

do-doi-chup-anh-cuoi

Phố cổ cũng là điểm đến yêu thích của các cặp đôi để hoàn thiện bức ảnh cưới của mình …

Đồ đôi chụp ảnh cưới thể thao trẻ trung, tinh nghịch

  • Đồ đôi chụp ngoại cảnh theo phong cách trẻ trung năng động với áo thể thao cũng là sự lựa chọn của không ít các cặp đôi. 
  • Có thể nói, lựa chọn áo đôi để chụp ảnh cưới đã và đang trở thành xu hướng vô cùng HOT trong thời gian gần đây. Đồng thời, khi lựa chọn phong cách này nó sẽ thể hiện sự tự tin, khỏe khoắn và cá tính của cặp đôi.

do doi chup anh cuoi

Cầu thủ quốc gia việt nam Hồ tấn Tài và vợ cũng lựa chọn bộ cặp áo thể thao cho bộ ảnh cưới của mình

do doi chup anh cuoi

Phong cách thể thao thể hiện được sự đáng yêu và sở thích cũng như tình yêu dành cho bóng đá của 2 người 

Đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển

  • Việt Nam là nước sở hữu tới 28/ 63 tỉnh, thành phố giáp biển. Đồng thời, cũng là đất nước sở hữu nhiều bãi biển nằm trong top bãi biển đẹp nhất trong khu vực và trên thế giới.
  • Vậy còn trần trừ gì mà các cặp đôi không tận dụng ngày lợi thế này để sở hữu cho mình những bức hình đẹp nhất nhỉ. Trong không gian rộng lớn của biển cả bao la, các cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện những nét cá tính, màu sắc đặc trưng của 2 người thông qua đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển.

do doi chup anh cuoi

Trong không gian biển cả xanh ngát bao la, những khung hình cưới sẽ trở nên thu hút vô cùng…

  • Một chiếc váy maxi dáng dài mặc dù là trang phục đi biển vô cùng quen thuộc nhưng nó giúp các nàng trở nên thướt tha và mềm mại hơn giữa biển cả. 
  • Đừng bỏ qua những chiếc maxi có sắc trắng hoặc be nhạt để khung hình trông nữ tính và dịu dàng hơn. Các chú rể có thể chọn cho mình một mẫu sơ mi có các màu sắc khá dịu nhẹ như: màu xanh nước biển hay màu trắng. Đây là 2 màu sắc khá đơn giản và bao giờ cũng nằm trong top những sự lựa chọn lý tưởng cho các shoot hình cưới ngoài biển.

do doi chup anh cuoi

Phối đồ cùng với chiếc váy maxi sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các cặp đôi

  • Lựa chọn một bộ đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển với quần short, áo thu sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự năng động. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục này có giúp cô dâu, chú rể có thể dễ dàng di chuyển, tạo dáng bay nhảy độc đáo nhất cùng nhau. 
  • Tuy nhiên, đừng bỏ qua một lưu ý đó là nên chọn đồ đôi có màu sắc sáng để giúp cặp đôi không bị “lệch tông” khỏi màu sắc của biển cả nhé. Với những bộ đồ càng đơn giản, đời thường cặp đôi càng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và chân thực nhất trong album cưới của mình.

do doi chup anh cuoi

Váy maxi trắng cũng là sự lựa chọn không tồi chút nào nhỉ…. mà còn ghi dấu ấn trong bộ ảnh cưới của hai người

  • Một khi đã lựa chọn đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển là bikini thì đây sẽ là  thử thách khá lớn cho cơ thể từ vòng eo thon gọn tới sự săn chắc. Vậy nên, chọn bikini để chụp ảnh cưới trên biển chính sẽ vô cùng hấp dẫn đối với các cặp đôi có body cực đẹp và hút mắt. 
  • Nên lựa chọn bikini  có màu sắc rực rỡ sắc và nổi bật, thể hiện cá tính của 2 người.  Nếu bạn mong muốn mình trở nên quyến rũ hơn trong từng khung hình và không bị lộ  khuyết điểm cơ thể, các nàng hãy lưu ý kết hợp thêm các loại áo khoác voan mỏng, hay khăn tắm nhé!

Đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông

  • Đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông sẽ vô cùng lý tưởng với thời tiết này với các cặp đôi sống ở Miền Bắc. Hãy lựa chọn những bộ đồ đôi ấm áp và đẹp mắt để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giữ ấm thật tốt cho cơ thể hai bạn nhé. Mimosa Wedding xin được chia sẻ tới các cặp đôi một vài mẫu  cũng như kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới trong mùa mùa đông và đón xuân lạnh giá này nhé!

do-doi-chup-anh-cuoi

Không gian lãng mạn tại phim trường Smiley ville sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cặp đôi cùng thả dáng

  • Áo đôi mà các cặp đôi thường lựa chọn deer chụp ảnh cưới trong mùa đông nên sử dụng các chất liệu như chất nỉ hoặc len. Trong điều kiện thời tiết không quá lạnh, các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn áo đôi có thiết kế tay dài bằng cotton có hình dễ thương.

do-doi-chup-anh-cuoi

Đồ đôi gam màu đen sẽ giúp cặp đôi có được khung hình cưới như ở dưới bầu trời Tây đầy lãng mạn

  • Lựa chọn được điểm điểm chụp hình cưới cũng đóng góp một phần không hề nhỏ giúp bộ ảnh cưới trở nên hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trong tiết trời đông lạnh giá và có phần khắc nghiệt này thì lựa chọn địa điểm để thực hiện bộ ảnh cần hết sức lưu ý. Tránh trọn những nơi có thời tiết quá khắc nghiệt gây khó khăn cho ekip cũng như cô dâu chú rể đi lại, di chuyển. Đừng nên “tự làm khó mình” khi tới bờ biển hay các đỉnh núi cao sương mù dày đặc để chụp ảnh trong điều kiện thời tiết này các bạn nhé. 

do-doi-chup-anh-cuoi

Tận hưởng một không gian ngọt ngào tại Santorini Park

Đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách cá tính

Ngoài ra, các bạn có thể tạo dáng ngồi theo phong cách cá tính, năng động, tươi trẻ bằng cách ý tưởng táo bạo nhiều hơn với trang phục đôi cá tính, vest đồng bộ. Và để trở nên khác biệt hơn, bạn nam có thể đưa tay ôm chặt eo người vợ của mình và bạn nữ cũng ôm tình cảm như đang yêu nhau đắm say. Và đừng quên chọn cho mình những bộ đồ đôi cá tính, tình cảm để bức ảnh luôn tràn ngập tình yêu, hạnh phúc.

do doi chup anh cuoi

do doi chup anh cuoi

Cặp đôi thể hiện sự cá tính với bộ đồ vest thật mạnh mẽ trước ống kính

Chụp ảnh cưới với trang phục Bikini

Những trang phục màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu chú rễ, màu trắng tinh khôi tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, sự thuần khiết tượng trưng cho niềm tin về một hạnh phúc vĩnh cữu, dài lâu. Chính vì vậy, trong những trang phục cưới màu trắng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của họ. Bikini trắng cũng là một lựa chọn đầu tiên đối với những cặp đôi.

do doi chup anh cuoi

Top 3 shop bán đồ đôi chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội

Và trong bài viết hôm nay, Mimosa wedding sẽ chia sẻ đến các bạn top 5 Shop Cửa hàng áo đôi ở Hà Nội đẹp và được nhiều bạn trẻ review, đánh giá tốt nhất hiện nay nhé. Đảm bảo rằng các bạn sẽ không thất vọng khi đọc bài viết này đâu.

1. Et.tee Store

Et.tee Store thuộc quyền sở hữu của cặp đôi “hot face ” đình đám – Trang Lou và Tùng Sơn. Đồ tại shop được chính cặp vợ chồng này mẫu

do doi chup anh cuoi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0962000739
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/etteestore/
  • Giá: 300.000 VND -1.500.000 VNĐ/đôi

2. Vstore Hà Nội

Shop chuyên bán đồ đôi, đồ nam với màu sắc đa dạng với chất liệu vải cực kì tốt. Phong cách mà shop hương tới chủ yếu là những phong cách đơn giản, thanh lịch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Phố Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0962.333.663
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VSTOREHN/
  • Giá: 100.000 VND – 1.000.000 VND

3. Ba Duy Shop

Quần áo ở đây có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trẻ trung năng động. Chất lượng vải ở đây khá ổn, thoáng mát. Đặc biệt nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua Ba Duy Shop

do doi chup anh cuoi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ  1: 213 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 99 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: 188 Bạch Mai, Hai Bà Trưng , Hà Nội
  • Hotline: 039 888 9898
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baduyshopp/
  • Giá: 400.000 – 1.500.000 VND/đôi

Top 3 shop bán đồ đôi chụp ảnh cưới đẹp ở sài gòn

1. Shop đồ cặp Urbanista2

Shop cung cấp rất đa dạng mẫu mã và phong cách. Từ áo thun đôi, áo sơ mi đôi cho đến áo khoác đôi… Bạn muốn tìm những phụ kiện đôi, những chất liệu, những hoa văn độc đáo nhất cho đồ đôi. Vậy thì ghé Urbanista sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, 153 Nguyễn Tỉnh Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/urbanistasaigon

2. Toto shop

Mẫu mã đồ đôi tại Toto shop cực kỳ đa dạng, liên tục cập nhật mẫu mới mỗi ngày. Shop cũng cập nhật nhanh chóng những mẫu đồ đôi mới nhất theo xu hướng. Ngoài áo thun cặp tình nhân TPHCM là chủ đạo, Toto shop còn có thế mạnh ở quần đôi, mũ đôi, phụ kiện đôi như giày dép, vòng tay, mắt kính…

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng 1: 306 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng 2: 19 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Ngoài ra còn có 6 chi nhánh khác tại TPHCM

3. Shop đồ đôi Hanbi Shop

Hanbi Shop cũng là một địa chỉ đồ đôi yêu thích của giới trẻ tại TPHCM. Địa chỉ này chuyên bán áo cặp, áo khoác, đồ đồng phục nhóm, đồ gia đình… Với đa dạng về mẫu mã, chất liệu và không ngừng cập nhật những mẫu mới liên tục. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 04 Đặng Thai Mai, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/AodoiHanbishop

Trên đây, Mimosa Wedding đã gửi tới cho các bạn những mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới “hot” trong năm. Hy vọng có thể giúp cho các bạn hoàn thành được bộ ảnh cưới của mình thật “ưng ý” nhất nhé! Chúc các bạn có thể có cho mình được những khung hình ấn tượng nhất nhé!