Bộ “ẢNH CƯỚI TUYỆT ĐẸP” thực hiện tại Studio và Smiley ville

Thời tiết mùa đông ở Hà Nội khá lạnh và chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một trong những phim trường hàn quốc được yêu thích nhất là Juhee hàn quốc kết hợp với phim trường Smiley ville.
Nếu bạn là một trong những người thích phong cách hàn quốc đơn giản tinh tế với những bức ảnh cưới tại Studio. Thì Mimosa wedding sẽ là một trong những studio tin tưởng nhất để bạn lựa chọn cho bộ ảnh cưới đó.
Bởi chúng tôi sở hữu riêng một phim trường hàn quốc Juhee với bối cảnh riêng biệt đảm bảo thỏa sức sáng tạo cho bạn những shot hình nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế mà bạn đang mong muốn.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về studio và quan tâm để chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc cho năm 2019 sắp tới, thì đây là cơ hội tốt cho bạn vì chúng tôi đang cung cấp ưu đãi cho cặp đôi! Và nhiều hơn nữa sẽ đến với bạn sớm! Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm!

** Thông báo đặc biệt!

Gần đây chúng tôi đã ra mắt gói chụp hàn quốc tại studio chỉ có 4.850.000 vnđ cho 1 gói com đầy đủ dịch vụ. Hãy liên hệ với Mimosa wedding để biết thêm thông tin chi tiết.

Studio: Mimosa wedding

Concept: Nhẹ nhàng, hàn quốc, thanh lịch

Theme : Hàn quốc, Studio

 

 

 

 

 

 

Trọn bộ hình cưới được thực hiện bới Mimosa Wedding

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách mới lạ, không bị nhàm chán. Thì ĐỪNG ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Mimosa Studio sẽ tư vấn cho giúp bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất nhé.