#15 Địa Điểm Và #10 Studio Chụp Ảnh Cưới Bắc Giang Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình? Cặp đôi đang tìm địa điểm chụp ảnh cưới ở Bắc Giang có khung cảnh đẹp, nên thơ? Cặp đôi chưa biết Studio chụp ảnh cưới Bắc Giang chất lượng và uy tín? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Mimosa để có giải quyết ngay những lo lắng của bản thân.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Bắc Giang

Phim trường chụp ảnh cưới Bắc Giang – Rose Garden

chup anh cuoi bac giang

Rose Garden được mệnh danh là “Thiên đường” chụp ảnh của các bạn trẻ. Được đặt tại tổ dân phố Thanh Mai, đường Đa Mai, thành phố Bắc Giang, phim trường có phong cảnh đẹp, lãng mạn. Với cánh đồng bạt ngàn hoa hướng dương cùng những nét kiến trúc phương Tây độc đáo. Đây chắc chắn là địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn của nhiều cặp đôi.

Công viên giải trí, phim trường chụp ảnh cưới ở Bắc Giang – Wedding Land

Phim trường Wedding Land thuộc xã Song Mai, TP. Bắc Giang được biết đến là quần thể mô phòng khu Suối Rồng, Thác Tiên, Trường đua xe, Vườn Nhật và khi phố cổ Hội An hay làng cổ Bukchon Hanok tại Hàn Quốc. Được xây dựng với diện tích hơn 10 ha, đây hứa hẹn là địa điểm tạo nên nhiều nét độc đáo, ấn tượng cho bộ ảnh cưới của cô dâu và chú rể.

chup anh cuoi bac giang

Hàng nhãn Đồng Quan

Được nhiều người biết đến là địa điểm chụp ảnh cưới Bắc Giang đẹp trong một vài năm trở lại đây, hàng nhãn Đồng Quan thuộc xã Đồng Sơn, TP. Bắc Giang lại sở hữu cho mình một phong cảnh dân dã, gần gũi với thiên nhiên. Những cây nhãn cổ thụ mọc thành hàng tạo được nhiều phong cách khác nhau để các nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn những khoảnh khắc của thương ngọt ngào của cặp đôi.

chup anh cuoi bac giang

Tòa nhà Đại Hoàng Sơn

Nằm tại đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang, toà nhà Đại Hoàng Sơn có sự thu hút của đông đảo các cặp đôi muốn ghi lại những khung hình tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của mình. Muốn sở hữu một bộ ảnh cưới hiện đại, lãng mạn thì toà nhà Đại Hoàng Sơn chắc chắn là địa điểm mà cặp đôi không thể bỏ qua.

chup anh cuoi bac giang

Bách Việt Lake Garden

Bách Việt Lake Garden là đô thị mới kiểu mẫu thuộc phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang. Tại đây có một không gian thoáng đãng, rộng rãi để cặp đôi có thể thoải mái thả mình, tạo dáng trước phong cảnh vô cùng lãng mạn.

chup anh cuoi bac giang

Chùa Bổ Đà

Nếu cặp đôi muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc và thơ mộng thì Chùa Bồ Đà tại Việt Yên là địa điểm chẳng thể nào bỏ qua. Cùng một địa điểm chụp ảnh nhưng cặp đôi vẫn có thể tạo sự bất ngờ trước vẻ đẹp mộc mạc và ấn tượng đại đây. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ở Bắc Giang được nhiều người yêu thích lựa chọn.

chup anh cuoi bac giang

Top 12 Studio chụp ảnh cưới Bắc Giang đẹp, chất lượng và uy tín

Mimosa Wedding

Được biết đến là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Hà Nội, Mimosa Wedding đã và đang nỗ lực từng ngày để mang lại cho các cặp đôi những album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng và độc đáo nhất. Những shoot hình tại Mimosa luôn mang phong cách mới mẻ, nhẹ nhàng, trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó, sở hữu blend màu độc quyền với những màu sắc mới lạ, sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi những bức hình vượt thời gian. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Mimosa luôn tận tình, chuyên nghiệp và trẻ trung khiến khách hàng sử dụng dịch vụ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

chup anh cuoi bac giang

Với sự đa dạng về địa điểm chụp cũng như giá chụp ảnh cưới Bắc Giang hợp lý, Mimosa Wedding hứa hẹn là một studio chụp ảnh cưới Bắc Giang được nhiều bạn trẻ tại thành phố này yêu thích lựa chọn.

Ảnh viện áo cưới Bắc Giang – Vũ Việt

Đây là ảnh viện chụp ảnh cưới Bắc Giang với phong cách trẻ trung và hiện đại. Đến đây, nàng sẽ được khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại và có cơ hội sở hữu những album ảnh cưới chất lượng cao. Ảnh viện Vũ Việt hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho cặp đôi những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỉ niệm tuyệt đẹp trong tình yêu.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang.

Điện thoại: 0979 298 668 – 0904 233 136

Ảnh Viện Áo Cưới See

Ảnh viện áo cưới See là đơn vị luôn mang đến cho cặp đôi dịch vụ đẳng cấp và chất lượng. Với các góc máy đa dạng, ánh sáng đẹp cùng phong cách trẻ trung sáng tạo mà những bức hình cưới được nhiếp ảnh gia của See mang đến luôn có một dấu ấn riêng.

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho các cặp đôi những album ảnh cưới “độc” và “lạ”, đáp ứng một cách hoàn hảo các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Chắc chắn đó luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 12, Phố Tân Hòa, TT. Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0394 358 853

Áo cưới Julia

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tâm huyết với nghề chắc chắn Áo cưới Julia là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn chụp ảnh cưới Bắc Giang. Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Julia luôn hài lòng và đánh giá cao chất lượng tại đây. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ và luôn đổi mới, sáng tạo cùng sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại để giúp các cặp đôi có được những album độc đáo, mới lại có dấu ấn riêng của mình.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 284 Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0987 539 002 – 0948 367 547

Áo cưới A Lý

Studio chụp ảnh cưới Bắc Giang mà cặp đôi cũng không nên bỏ bỏ qua đó A Lý – một địa chỉ đáng để bạn trao gửi niềm tin thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Studio luôn có quan niệm rằng, mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là một kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà đó còn là sự nâng niu và trân trọng mà Studio muốn dành tặng bạn. Với sự học hỏi, sáng tạo, A Lý luôn biết cách chắt lọc những cái hay, cái tốt với mong muốn tạo ra những bức ảnh đẹp, những album chất lượng, ấn tượng và độc đáo.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0975 562 678 – 0983 232 881

Áo Cưới Quỳnh Anh

Trở thành một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Bắc Giang, áo cưới Quỳnh Anh đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp, độc đáo nhất mang phong cách mới mẻ và trẻ trung. Với những không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, sáng tạo studio hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi những shoot hình thật ấn tượng và độc đáo. Với tâm niệm, ảnh cưới là những kỉ niệm được lưu giữ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh vì vậy Quỳnh Anh luôn cố gắng và nỗ lực đồng thời lắng nghe nguyện vọng của cặp đôi để có thể mang lại một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất. Để cặp đôi có được một kỷ niệm đẹp lưu giữ đến sau này.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Lê Đức Trung, Yên Dũng, Bắc Giang

Điện thoại: 0967 414 222 – 0962 299 648

Vy Oanh Make Up – Studio – Academy

Vy Oanh Make up – Studio – Academy luôn có được sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chụp ảnh cưới Bắc Giang. Studio luôn thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng để có thể giải tỏa được những điều ấy của cặp đôi bằng những khung hình thật tuyệt vời. Với sự đa dạng về concept từ đơn giản, nhẹ nhàng đến phong cách phương Tây sang trọng cực hứa hẹn sẽ đem đến cặp đôi những shoot hình thật ấn tượng. Đến đây, cặp đôi chẳng phải lo lắng về việc tạo dáng hay diễn xuất mà vẫn có thể mang về bộ ảnh hoàn hảo, đẹp tự nhiên, chân thật với mức giá vô cùng hợp lý và dễ chịu.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang

Điện thoại: 0987 891 577 – 0987 801 187

Zing Studio

Zing Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới Bắc Giang chất lượng và uy tín hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Zing Studio luôn biết làm mới mình bằng sự học hỏi xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để có thể mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới có phong cách riêng.

chup anh cuoi bac giang

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên từ nhân viên tư vấn, chụp ảnh, trang điểm và hậu kỳ của Zing Studio luôn vui vẻ, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Khi đến với Zing Studio quý khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Để lưu giữ được những cảm xúc hạnh phúc và ngọt ngào thì đây là địa điểm mà cặp đôi không nên bỏ qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Bắc giang

Điện thoại: 0971 888 388

Áo Cưới Melia Bắc Giang

Áo cưới Melia là một trong những studio chụp ảnh cưới tại Bắc Giang khá có tiếng và được nhiều người uy tín lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm và phong phú nên khi làm việc với Áo cưới Melia khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và có được những bức hình tự nhiên nhất bên người bạn đời của mình. Thêm đó là sự sáng tạo, cập nhập xu hướng phong cách chụp hình, Studio sẽ đem đến cho cặp đôi những concept ấn tượng nhất.

Ưu điểm lớn nhất của Áo cưới Melia Bắc Giang đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và thoải mái khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ đồng hành để tạo ra những khung hình ảnh cưới tuyệt vời.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 4, Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0974 773 392- 0348 816 995

Áo Cưới Quang Vinh

Áo cưới Quang Vinh là studio chụp hình cưới đẹp và ấn tượng tại Bắc Giang. Với các nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, các chương trình ưu đãi và quà tặng thì đây là địa chỉ mà cặp đôi không nên bỏ qua.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254, Khu 2, TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0944 122 612 – 0942 122 612

Jin Wedding

Với phong cách chụp ảnh đẹp, nhẹ nhàng mà không bị gò bó trong khung hình, Jin Wedding là studio chụp ảnh cưới đẹp Bắc Giang được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn. Studio luôn muốn có thể bắt trọn được những cảm xúc tự nhiên, ngọt ngào để shoot hình cưới của cặp đôi trở nên ấn tượng và độc đáo.

Với đội ngũ có kinh nghiệm làm việc, tác phong chuyên nghiệp cùng sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, Jin hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi sự thoả mãn về sản phẩm chất lượng.

Đến với Jin, cặp đôi chẳng cần lo việc tạo dáng, diễn xuất, chỉ cần là chính bạn, studio vẫn sẽ giúp bạn có được một album ảnh cưới đẹp và mang đậm phong cách riêng. Jin Wedding chắc chắn sẽ làm cặp đôi hài lòng, đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 304 Đường Hố Cát ,TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0984 210 023

Hai Duong Wedding

Hai Duong Wedding sở hữu một ekip làm việc chuyên nghiệp và năng động hứa hẹn sẽ mang lại cho cặp đôi bộ album cưới có sự sáng tạo, đẹp và chất lượng nhất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực wedding photography, Hai Duong Wedding đã để trong lòng khách hàng nhiều dấu ấn bằng những bộ ảnh cưới màu sắc tươi trẻ và hiện đại. Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip luôn chăm chút và tỉ mỉ từ bối cảnh, ánh sáng đến việc chọn màu sắc, bố cục góc hình. Hơn hết Hai Duong luôn khai thác câu chuyện của chính cặp đôi để xây dựng concept cho mỗi bộ ảnh.

chup anh cuoi bac giang

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Hùng Vương, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0868 441 222 – 0365 882 898

Album ảnh cưới là một vật vô cùng quan trọng đối với cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Vì vậy cặp đôi nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ. Và với những những gợi ý về địa điểm chụp ảnh cưới ở Bắc Giang đẹp cùng những studio chụp ảnh cưới Bắc Giang uy tín và chất lượng hy vọng các cặp đôi có được những bức ảnh cưới thật ấn tượng.