Điểm danh 6 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh cực đẹp ở Sài Gòn

Ảnh cưới là một yếu tố quan trọng trong hôn nhân. Vì thế, các cặp đôi sắp kết hôn luôn dành rất nhiều tâm sức để có bộ ảnh cưới đẹp nhất có thể. Trong những năm trở lại đây, phong cách chụp ảnh cưới cũng thay đổi đa dạng giúp tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho cô dâu chú rể. Và một trong số đó là chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
Với bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn 6 địa điểm chụp ảnh cưới ở Sài Gòn nhé.

1. Chụp ảnh cưới tại Vinhomes Central Park
Địa điểm đầu tiên phải kể tới Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Đây là nơi có tòa tháp LandMark 81 (cao thứ 8 thế giới) và nằm quần thể các tòa nhà chọc trời, khu công viên trung tâm hiện đại bậc nhất thế giới.

Được lấy cảm hứng từ Central Park nổi tiếng New York, công viên này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh cưới mới cho giới trẻ Sài Gòn.

Nếu bạn muốn có những góc ảnh cưới xa hoa, lỗng lẫy thì đừng bỏ qua Vinhomes. Với địa điểm này các cặp đôi có thể bắt trọn tòa cao ốc LandMark 81, các đài vọng cảnh lộng gió hay cả hai cùng đi trên các cầu đi bộ cổ điển theo phong cách châu Âu, bờ kè ven sông thơ mộng hoặc hồ cá cao cấp.

Đến đây các đôi uyên ương sẽ cảm thấy như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu thiết kế theo khu vườn kiểu Nhật Bản

2. Chụp ảnh cưới tại Cần Giờ
Biển Cần Giờ chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2h đi xe, đây là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp vợ chồng bận rộn. Bờ biển Cần Giờ tuy không có cát trắng trải dài như Vũng tàu nhưng lại có quang cảnh không kém phần xinh đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể chụp ảnh cưới tại khu rừng sác nguyên sinh bí ẩn và khu đảo khỉ náo nhiệt.

Nếu chọn Cần Giờ để chụp ảnh ngoại cảnh thì chắc chắn, bạn không thể bỏ qua những địa điểm dưới đây

3. Hào Sĩ phường Chinatown
Địa chỉ của Hào Sĩ phường là 206 Trần Hưng Đạo B, quận 5. Đây là một phố Tàu hơn một trăm năm tuổi tại Sài Gòn. Cho nên nơi đây mang chút dư vị cổ điển từ thập niên 60 – 70 hòa cùng phong cách hiện đại. Với những cặp đôi yêu thích sự cổ điển, lãng mạn thì đừng bỏ qua Hào Sĩ phường nhé.

Hào Sỹ Phường nằm tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị, những ngôi nhà mang màu của thời gian, những nét văn hóa được gìn giữ qua…

Nhắc tới những địa điểm chụp ảnh cưới đậm chất hoài cổ thì không thể bỏ xót Chinatown – những con phố của người Hoa ở Sài Gòn. Chinatown là khu sinh sống, làm ăn và buôn bán của người Hoa tại Việt Nam. Tại đây vẫn lưu giữa được nhiều giá trị văn hóa xưa và có những con phố nhỏ theo kiến trúc truyền thống phương Đông.

Hẻm là nét văn hoá rất đặc trưng ở Sài Gòn, mỗi con hẻm như một thực thể sống với tuổi đời có thể lên đến hàng thập kỷ.

Xem thêm: >>> Bí quyết chụp ảnh cưới vintage cổ điển đẹp lung linh

4. Nhà ga 3A
Hẻm 3A hay còn gọi là nhà ga 3A là một khu phố tổ hợp gồm tất tần tật loại hình giải trí nằm giữa trung tâm thành phố và được ví như Zone 9 của bạn trẻ Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bởi nơi đây sẽ cho ra những bức ảnh cưới mang đậm tình yêu tuổi thanh xuân.

Từ những ngôi nhà cũ kỹ có từ thời Pháp, các bạn trẻ sáng tạo

5. Cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới theo nghệ thuật Graffiti độc đáo thì cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa là nơi hoàn hảo nhất. Toàn bộ những bức tường ở đây đều mang đậm nét nghệ thuật và cực kỳ đẹp mắt.

Với những bức ảnh cưới tại đây sẽ mang tới một cái nhìn tươi mới và cho thấy một tình yêu của tuổi trẻ sôi nổi đầy cá tính của cả hai.

Trên đây là 5 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Sài Gòn mà các bạn có thể tham khảo.

So sánh:>>>  Địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội có đẹp hơn sài gòn?