Top 3 studio chụp ảnh cho bé ở Hải Phòng đẹp nhất

Bạn đang có dự định thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm cho con thật đẹp? Bạn sống ở Hải Phòng và băn khoăn địa chỉ Studio nào uy tín? Chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ của top 3 studio chụp ảnh cho bé ở Hải Phòng đẹp nhất nhé.

1/ Ảnh viện Bé Thiên Thần

Cái tên Bé Thiên Thần gợi sự trong sáng, sự thánh thiện và những điều đẹp đẽ nhất. Nói đến thiên thần mỗi người chúng ta đều nghĩ tới sự tốt lành. Trong mắt mỗi bậc cha mẹ, con cái luôn xinh đẹp như những thiên thần. Đến với ảnh viện Bé Thiên Thần thì mỗi bé đều trở nên xinh xắn đáng yêu như những thiên thần nhỏ.

Đây là ảnh viện chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình. Cùng với đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại, ảnh viện Thiên Thần sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Đến với Ảnh viện Thiên Thần, có rất nhiều dịch vụ đa dạng từ chụp ảnh bầu, ảnh sơ sinh từ 0 – 1 tháng tuổi, em bé 1 – 12 tháng tuổi, trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên với nhiều địa điểm khác nhau cho bố mẹ tha hồ lựa chọn như chụp tại nhà, tại studio hay chụp ngoại cảnh. 

Ảnh viện Thiên Thần luôn nỗ lực ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp, những cảm xúc yêu thương nhất một cách chân thực nhất để lưu giữ mãi thời thơ ấu của bé yêu. Với Bé Thiên Thần mỗi nụ cười và ánh mắt lấp lánh đều sẽ tỏa sáng những khát vọng mang đến những bữa tiệc thật xinh đẹp cho các bé thân yêu. 

>>> Xem thêm Top 3 studio chụp ảnh đẹp cho bé tại Thái Bình

2/ JOJO Studio

JOJO Studio là cái tên không còn xa lạ trong các studio chụp ảnh cho bé ở Hải Phòng. Studio luôn hướng sự tập trung vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng ảnh để đem lại niềm tin cho các bậc cha, mẹ. Với mong muốn đó, studio bé chú trọng đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại, bối cảnh đa dạng, chọn lọc đẹp và cao cấp. Với JOJO, khách hàng thực sự là những thượng đế.

Đặc biệt, JOJO có đội ngũ nhiếp ảnh không chỉ chuyên nghiệp, chụp ảnh đẹp mà còn hết sức tâm lí, nhiệt tình và chiều lòng trẻ để tạo nên những bức hình chân thật và đẹp nhất. Chính phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình đã tạo nên sức hút và lôi cuốn được rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, JOJO Studio còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng.

3/ Studio Bon Beo

Studio Bon Beo là một trong số ít những ảnh viện có tiếng tại Hải Phòng cung cấp dịch vụ chụp ảnh bé yêu chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng làm việc bằng tất cả tài năng và đam mê, Bon Beo sẽ giúp bé yêu có được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Bối cảnh của Bon Beo studio được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thoải mái tạo dáng, thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh, với trang thiết bị hiện đại sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao, đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot hình. Mỗi bộ ảnh ở đây đều có sự tìm tòi sáng tạo và thể hiện công phu để như một món quà ngọt ngào nhất studio này muốn dành tặng bé.

>>> Xem thêm Top 5 studio chụp ảnh cho bé ở Đà Nẵng đẹp nhất

Hi vọng sau bài viết này bạn đã có lựa chọn studio chụp ảnh cho bé ở Hải Phòng phù hợp cho bé yêu. Ngoài nhờ đội ngũ nhiếp ảnh gia của Studio, bố mẹ cũng cần là người thấu hiểu tình cảm của bé, giúp đỡ bé cảm thấy thoải mái nhất để có thể có những bức ảnh đẹp tuyệt.

Ngoài ra nếu bạn ở Hà Nội hãy ghé thăm Studio của chúng tôi tại địa chỉ

Mimosa wedding– tự hào studio có dịch vụ tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline Tư Vấn & CSKH:

0967 868 133 (Mr Đức)

0978 886 133 (Mr Đỉnh)