Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Sài Gòn các cặp đôi nên tham khảo ngay

Sài Gòn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Vậy chụp ảnh cưới ở Sài Gòn cần nắm rõ những gì? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới đẹp mê đắm giữa Sài Thành phồn hoa.

1. Chụp ảnh cưới ở Sài Gòn vào thời gian nào thích hợp?

Sài Gòn có 2 mùa nắng – mưa rõ rệt, vì thế bạn nên chọn các tháng mùa khô để việc chụp ảnh cưới không bị ảnh hưởng quá nhiều nhé.
Ngoài ra, để không quá gấp gáp bạn nên chụp ảnh trước khoảng 2 tháng, như thế studio cũng có đủ thời gian để chỉnh sửa giúp bạn có những tấm hình đẹp, ấn tượng nhất.

Chụp ảnh cưới đẹp tại sài gòn với phong cách hàn quốc cực ấn tượng

Nên sắp xếp time hợp lý trước ngày cưới để có thể chủ động và thoải mái hơn cho cả 2 bên

Thêm vào đó chụp ảnh cưới ngoài cảnh với không gian diện tích rộng lớn các cặp đôi sẽ dễ dàng tạo dáng và bày tỏ cảm xúc tự nhiên hơn so với việc chụp ảnh trong studio.

2. Lựa chọn studio chụp hình ưng ý

Hiện nay, tại Sài Gòn có rất nhiều studio chụp ảnh cưới với các phong cách khác nhau. Vì thế, ngoài giá thành của các gói chụp bạn cần chú ý tới phong cách chụp hình, make up và trang phục có phù hợp với nhu cầu của mình hay không nhé.
Đừng quên tới tận studio để test make up và váy cưới trước khi quyết định nhé.

Giá chụp ảnh cưới tại Mimosa chỉ từ 5tr trở lên khá hợp lý với nhiều cặp đôi trẻ

Đặc biệt với những ai đang có thêm ý định chụp ngoại cảnh ở ngoài thành phố một chút thì chi phí bỏ ra lại càng phải tính toán. Thông thường giá còn phụ thuộc cả vào thời gian mà các cặp đôi muốn chụp hay số lượng địa điểm muốn đi… Nếu chỉ đi trong thành phố thì giá chỉ khoảng trên dưới 7 triệu.

3. Chi phí chụp hình

Bên cạnh các chi phí chính trong gói chụp mà studio cung cấp, các cặp đôi cần tính thêm phí di chuyển, ăn uống cũng như phí phát sinh như vé vào cổng một số phim trường….
Bạn nên có một bản dự trù kinh phí từ khâu thuê đồ cho tới chụp hình và ngày cưới như thế bạn sẽ luôn chủ động trong mọi việc.

4. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở Sài Gòn

Các cặp đôi nên tìm hiểu trước các điểm chụp hình đẹp và phù hợp với phong cách mà bạn mong muốn. Trường hợp chụp hình trong phim trường bạn cũng nên tham khảo giá vé cũng như phụ phí phát sinh trong quá trình chụp ảnh nhé.
Hiện nay, một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn có thể kể đến như: Đường sách Sài Gòn, cánh đồng lau, thảo cầm viên, Cầu Mống….

5. Trang phục chụp ảnh cưới

Dù ở bất cứ địa điểm nào thì trang phục và make up luôn là yếu tố quyết định tới album ảnh cưới của bạn có đẹp không.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chụp ảnh cưới ở Sài Gòn bạn nên chọn bộ váy cưới màu trắng, hồng nhạt hoặc nude cùng bộ đồ thường ngày với phong cách trẻ trung và thật thoải mái.

Bạn không cần quá cầu kỳ bởi những bức ảnh cưới sẽ đẹp hơn nhiều nếu bạn thể hiện phong thái tự tin.

Trên đây là một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Sài Gòn mà cặp đôi nào cũng nên tham khảo. Hi vọng, bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.