Top 10 váy đi ăn cưới mùa thu đông đơn giản mà đẹp

Mùa thu đông cũng là mùa cưới đẹp của các cặp tình nhân. Do đó việc lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp đi ăn cưới cũng khiến nhiều cô nàng đau đầu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 váy đi ăn cưới mùa đông đơn giản mà đẹp.

1/ Váy mùa đông xòe công chúa

Mùa thu đông có đặc điểm thời tiết bắt đầu se lạnh. Do đó lựa chọn những chiếc váy đi ăn cưới mùa đông điểm quan trọng nhất phải vừa đẹp, vừa giữ ấm được cho cơ thể.

Một chiếc váy xòe rộng công chúa chắc chắn khiến nhiều cô nàng yêu thích. Phần chân váy được thiết kế bồng bềnh xòe rộng tạo cảm giác nhẹ nhàng và lộng lẫy, kiêu sa.

Ảnh 1. Váy mùa đông xòe công chúa

2/ Váy đi ăn cưới mùa thu tay dài

Mùa thu, một chiếc váy với thiết kế dài tay đơn giản là bạn đã có thể tung tăng cùng bạn bè trong ngày cưới. Ưu điểm của những chiếc váy này là phần tay dài nhằm giữ ấm cho cơ thể trong thời tiết thu se lạnh.

Ảnh 2. Váy mùa thu tay dài

3/ Váy chữ A đẹp

Đi ăn cưới đôi khi đơn giản chỉ là một chiếc váy chữ A đã đủ tôn lên vẻ đẹp trang nhã của bạn. Váy chữ A có phần chân váy được thiết kế hình chữ A khá thoải mái cho bạn di chuyển.

Ảnh 3. Váy chữ A đẹp

4/ Váy ngắn đơn giản đẹp cho mùa thu

Những chiếc váy ngắn thường mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Với những cô nàng cá tính lựa chọn cho mình một chiếc váy đi ăn cưới ngắn, đơn giản tôn lên đôi chân thon dài là sự lựa chọn hợp lý.

Ảnh 4. Váy ngắn đẹp

5/ Váy trắng dài tinh khôi

Một chiếc váy trắng tinh khôi sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông mà không kém phần thanh lịch. Chiếc váy này là lựa chọn hợp lý cho những ai đang băn khoăn chọn váy đi ăn cưới mùa thu.

Ảnh 5. Váy trắng dài tinh khôi

>>> Xem thêm Top 10 váy cưới phi bóng lấp lánh kiểu tay cánh tiên

6/ Váy đuôi cá đẹp

Đi ăn cưới không lên lựa chọn những trang phục quá cầu kỳ. Điều quan trọng phải lựa chọn được chiếc váy phù hợp với mình, đơn giản mà lịch sự. Với những cô nàng có thân hình chuẩn đồng hồ cát, có thể chọn cho mình những chiếc váy đuôi cá để tôn lên vẻ đẹp sang trọng đài các.

Ảnh 6. Váy đuôi cá tôn lên vẻ đẹp đài các

7/ Váy cổ lông bồng bềnh

Giống như những chiếc váy cưới mùa đông, những chiếc váy cổ lông bồng bềnh ấm áp được thiết kế nhằm giúp bạn dự tiệc cưới mùa đông vừa ấm vừa đẹp. Với thiết kế được nhấn mạnh ở phần cổ thiết kế lông cầu kỳ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và sang trọng.

Ảnh 7. Váy cổ lông ấm áp, sang trọng

8/ Váy bút chì

Váy bút chì không quá xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên lựa chọn một chiếc váy bút chì đẹp cũng tôn lên sự quyến rũ của người phụ nữ. Nhẹ nhàng, thanh lịch là ưu điểm của những chiếc váy bút chì.

Ảnh 8. Váy bút chì đơn giản, đẹp

9/ Váy hồng thắt nơ

Mùa đông thời thiết thường khá lạnh do đó việc lựa chọn váy đi ăn cưới mùa đông cũng khiến nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên dù thời thiết thế nào cũng không thể khiến bạn ngừng đẹp. Chỉ cần một chút tinh tế bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc váy phù hợp.

Màu hồng vốn là màu yêu thích của nhiều cô gái. Một chiếc váy hồng thắt nơ vừa đơn giản vừa đẹp nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tự tin trong ngày vui của bạn bè.

Ảnh 9. Váy hồng thắt nơ

10/ Váy cổ cao

Với thời thiết thu đông se lạnh, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy có thiết kế cổ cao đẹp.

Ảnh 10. Váy cổ cao thanh lịch

Như vậy bên cạnh những chiếc váy cưới đơn giản đẹp là những chiếc váy đi ăn cưới cũng được các nhà thiết kế khéo léo tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với đặc điểm thời tiết mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Mùa đông, mùa cưới, mùa của hạnh phúc. Hãy lựa chọn cho mình chiếc váy đi ăn cưới mùa đông phù hợp để ngày vui thêm trọn vẹn bạn nhé.