Bí quyết chọn nội y khi mặc những váy cưới xuyên thấu

Như chúng ta đã biết, các mẫu đồ lót không chỉ đong vai trò là phụ kiện hỗ trợ định hình mà còn giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn. Điều này đúng hơn cả khi các cô nàng diện váy cưới bởi muốn khoe trọn được thân hình nóng bỏng thì chọn nội y đúng sẽ quyết định tới 80%. Vậy chọn nội y thế nào để mặc váy cưới đẹp nhất? Cùng tìm hiểu nhé!

1.Chọn nội y khi diện váy cưới dạng quây, trễ vai

Với mẫu váy cưới này bạn nên chọn loại áo cup ngực và không dây nhé. Đừng quên lưu ý màu sắc của áo nhé. Vì áo cưới màu trắng nên áo lót có màu trắng ngà là phù hợp nhất.
Ngoài kiểu áo cúp ngực nói trên, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu áo silicon để dán trực tiếp lên ngực. Tuy nhiên, theo khảo sát thì việc chọn áo ngực silicon là không nên bởi nó chỉ có tác dụng nâng đỡ chứ hoàn toàn không đẩy để khuôn ngực đầy.

Khi chọn được mẫu váy xuyên thấu thì các bạn hãy chọn cho mình những nội y có màu đồng nhất với da để tránh bị nộ quá làm hỏng hết váy cưới

 

2. Mẫu váy hở lưng

Hiện nay, nhiều cô dâu lựa chọn mẫu váy cưới đuôi cá hở lưng nhằm khoe khéo tấm lưng nuột nà cùng thân hình thon gọn đúng chuẩn. Mặc dù mẫu váy này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn gái thế nhưng cần lưu ý chọn nội y khéo léo nếu không bạn sẽ trở nên kém duyên trong ngày trọng đại của mình đấy.
Với mẫu váy cưới này, bạn nên chọn áo lót không dây hoặc miếng dán ngực, mút dán ngực là phù hợp nhất.

Đối với những mẫu váy hở lưng bạn chỉ cần chọn cho mình những nội y có dây trong suốt là sẽ tôn được những mẫu váy cưới đẹp nhất

3.Chọn nội y cho áo cưới dài tay dáng chữ A

Nếu thích mẫu váy dài tay dáng chữ A nhưng lo hở nội y thì hãy yên tâm bởi nếu chọn nội y khéo thì việc này sẽ không bao giờ xảy ra đâu nhé.
Bạn có thể chọn dạng áo lót cúp ngực hoặc có quai tuy nhiên nếu có thể hãy diện đồ nội y dạng body như thế bạn vừa kiểm soát được vòng hai giúp cơ thể thon gọn lại đẩy được vòng 1 lên căng đầy, quyến rũ.

Bạn có thể dùng những miếng nót ngực lẻ dạng màu be đồng nhất với da nhé

Đặc biệt lưu ý, với các mẫu váy này dù tay dài thế nhưng thiết kế phần tay chủ yếu là vải ren, do đó để tránh bị lộ bạn hãy dùng dây áo quai trong nhé.
Trên đây là một số gợi ý khi chọn nội y cho ngày trọng đại mà cô dâu nào cũng nên biết. Hi vọng, bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức thật hữu ích. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật những xu hướng mới cho mùa cưới năm nay nhé. 

Xem thêm:>>> 133 mẫu váy cưới đẹp nhất và bộ sưu tập áo cưới đẹp nhất việt nam