Gợi ý 5 kiểu tóc cho cô dâu khi mặc áo dài

Những kiểu tóc cô dâu khi mặc áo dài trong ngàu cưới luôn dành được sự quan tâm của các chị em. Các kiểu tóc này tuy đơn giản những vẫn làm nổi bật được nét duyên dáng của cô dâu trong trang phục áo dài.
Sau đây là 5 gợi ý kiểu tóc cho cô dâu khi mặc áo dài, mời các nàng tham khảo nhé.

1. Kiểu tóc xõa tự nhiên

Kiểu tóc này tuy đơn giản những lại làm tôn dáng và nét dịu dàng cho cô dâu hơn cả. Với kiểu tóc khi kết hợp với áo dài sẽ gây ấn tượng đẹp trong lòng mọi vị quan khách. Đặc biệt, kiểu tóc này rất thích hợp với những mẫu áo dài có thiết kế cầu kì cùng màu sắc rực rỡ.

Kiểu tóc thả tự nhiên dành cho các cô dâu thích nhẹ nhàng nhưng lại rất kén tóc

Với kiểu tóc thả xuông này sẽ giúp bạn có khuân mặt thon gọn với áo dài thướt tha hơn

2. Kiểu tóc buộc nửa

Khác với kiểu tóc xõa tự nhiên, tóc buộc nửa lại có phần điệu đà và trẻ trung hơn. Hơn nữa kiểu tóc này thực hiện cũng tương đối đơn giản bạn chỉ cần lấy một ít tóc hai bên cột hoặc xoắn nhẹ rồi dùng kẹp tâm cố định giữa đầu. Để tạo cảm giác bồng bềnh bạn nên uốn xoăn nhẹ phần đuôi.

3. Kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc này vẫn luôn là “bất hủ” với nhưng cô dâu yêu thích sự hiện đại và trẻ trung. Để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này khi kết hợp với áo dài bạn nên dùng phụ kiện trang trí bằng đá hay khăn voan, mấn ở trên phần tóc. Với kiểu tóc này và kết hợp với áo dài sẽ giúp cô dâu trở nên duyên dáng và sang trọng hơn trong ngày trọng đại.

4. Kiểu tóc tết trẻ trung

Kiểu tóc này không chỉ tạo nét trẻ trung mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt. Để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này khi mặc áo dài cô dâu nên trang trí trên phần tóc các phụ kiện đính đá hoặc vòng hoa đội đầu xinh xắn nhé.
Với kiểu tóc này khi mặc áo dài cô dâu nên trang điểm theo phong cách tự nhiên, trong trẻo bằng lớp nền mỏng mịn nhấn nhá chút ở đôi mắt sẽ làm bật lên nét nữ tính và dịu dàng cho bạn trong ngày cưới.

5. Kiểu tóc búi

Với kiểu tóc này sẽ giúp cô dâu có diện mạo vô cùng quý phái. Kiểu tóc búi này cũng tương đối đa dạng từ búi cao kết hợp chiếc mấn cổ điển cho đến tóc búi thấp điểm xuyết những cánh hoa tươi hoặc các phụ kiện đính đá đều dễ dàng chiếm được cảm tình của các vị quan khách.

Trên đây là 5 kiểu tóc siêu đẹp cho cô dâu khi diện áo dài. Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi. Chúc các tân nương lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé!

Xem thêm: >>> 5 XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM CÔ DÂU KIỂU HÀN QUỐC, NHẸ NHÀNG TỰ NHIÊN