Bí kíp chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp lung linh

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là một trong những lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên để có được buổi chụp hình và bức ảnh đẹp lung linh thì các bạn cần nắm được một số bí kíp sau đây.

1. Thuốc say tàu xe
Đối với những cặp đôi bị say tàu xe nhưng vẫn muốn có buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp thì cần chuẩn bị sẵn thuốc say tàu xe và uống trước giờ khởi hành ít nhất 30 phút để thuốc có tác dụng. Lưu ý, các bạn nên lựa chọn loại không gây buồn ngủ nhé!

2. Ngủ đầy đủ trước buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh
Trước ngày chụp ảnh cưới khoảng 2- 3 ngày cả hai bạn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt. Đặc biệt là ngủ đủ giấc để tránh được đôi mắt thâm quầng, cơ thể mệt mỏi thiếu sức sống.
Trong trường hợp mắt bạn bị thâm quầng bạn có thể khắc phục bằng 2 cách sau:
– Dùng thìa inox vào đá lạnh trong 10 phút, sau đó chườm lên mắt khoảng 10 giây. Những vết quầng thâm ở mắt sẽ hoàn toàn biến mất.
– Hoặc bạn pha nửa thìa cà phê muối với nước ấm và dùng bông thấm chúng rồi đắp lên 10 phút.


3. Ăn sáng và mang theo đồ ăn trong buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh
Khoảng thời gian chụp ảnh cưới đẹp nhất là vào buổi sáng. Bởi lúc này cả hai bạn đều có nguồn năng lượng dồi dào và ánh sáng dịu nhẹ rất thích hợp. Vì vậy, các cặp đôi cần ăn sáng đầy đủ và chuẩn bị thêm ít đồ ăn mang theo để cung cấp năng lượng cho buổi chụp ảnh.

4. Giữ tinh thần vui vẻ khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh
Tinh thần là yếu tố cốt lõi và hàng đầu quyết định đến linh hồn của album cưới. Bởi vậy khi chụp ảnh cưới cả hai bạn cần giữ tinh thần thật vui vẻ, thoải mái như thể hai bạn đang cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch “mật ngọt”.
Các bạn hãy tạm gác những không vui, phiền muộn và chấp nhận một số rắc rối nhỏ khi chụp ảnh cười ngoại cảnh như nóng, va chạm do đông người,… hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ sẽ có những bức ảnh tình cảm, hạnh phúc và rất đỗi ngọt ngào.

Trên đây là bí kíp chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp lung linh mà các cặp đôi có thể tham khảo. Bên cạnh việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới thì các bạn cần giữ gìn sức khỏe và tinh thần thật vui vẻ đẻ có được buổi chụp ảnh cưới ưng ý nhé! Hi vọng bài viết của chúng tôi đã mang lại nhiều thông tin bổ ích tới các bạn. Mọi thông tin về gói chụp ảnh cưới các bạn vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.