Review Chụp Ảnh Phim trường Santorini Park : Địa chỉ, Giá vé Chi Tiết

Xem video ảnh cưới được thực hiện tại phim trường santonrini

Phim trường Santorini Park vẫn luôn nổi tiếng là địa điểm thổi hồn của Địa Trung Hải trong những bộ ảnh cưới theo đuổi phong cách hiện đại, mới mẻ và độc đáo của các cặp đôi.

Những hình ảnh đẹp tại phim trường Santorini đã trở thành “hiện tượng hot” được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội và có  nhiều cặp đôi tự đặt ra câu hỏi về địa điểm này tại sao lại hot như vậy và làm sao để có được bộ ảnh cưới ấn tương như thế.

Vậy ngay sau đây hãy cùng với Mimosa Wedding đi  tìm hiểu về phim trường Santorini từ địa điểm ở đâu? Giá vé vào cửa như thế nào? Có giá dịch vụ đi kèm không? Lưu ý khi chọn phim tường này để thực hiện bộ ảnh cưới của mình nhé! 

Phim trường Santorini ở đâu?

phim-truong-santorini

Phim trường santorini pack đi qua cổng chính công viên yên sở khoảng 100m

  • Phim trường Santorini là phim trường có địa điểm khá gần trung tâm Hà Nội, nằm ngay gần công viên Yên Sở – được biết đến là một “lá phổi xanh” cung cấp lượng oxi lớn cho toàn thủ đô Hà Nội. Có lẽ chính nhờ vị trí nằm cạnh công viên Yên Sở nên có khá nhiều cặp đôi khi lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới ở công viên này, có xu hướng kết hợp với việc chụp ảnh cưới ở cả phim trường Sanitorni hoặc ngược lại. Không khí ở đây rất dễ chịu bởi không gian “xanh” dễ thở, tránh được sự tấp nập, bị bặm của thành phố. Nên thực sự đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới của mình. 
  • Lựa chọn phim trường Santorini cũng là mộ trong những cách để các cặp đôi có thể phong phú và đa dạng hóa thêm cho album ảnh cưới của mình mà không làm tăng thêm chi phí chụp quá nhiều hay mất thời gian đi lại, di chuyển ở các địa điểm xa nhua dù là trong nội thanh Hà Nội.

phim truong santorini

  • Vì được xây dựng ở ngay cạnh công viên Yên Sở nên nó còn có tên gọi khác là phim trường công viên Yên Sở. Vào ngày 03/03/2017 phim trường này đã bị dỡ bỏ ở mức độ hoàn toàn do xây dựng mà không được cấp phép (trái phép xây dựng).  Tuy nhiên, ngay sau sự việc đó thì chủ của phim trường đã ngay lập tức xin cấp phép đúng thủ tục và phục hồi xây dựng lại phim trường. 
  • Đồng thời, mở rộng các không gian như cho trồng thêm cây xanh hay xây dựng lại cũng như mở rộng các tiểu cảnh, khu vực chụp hình cưới ấn tượng, độc đáo cho các cặp đôi. Có lẽ, chính sự phục hồi này đã làm nên tên tuổi của phim trường Santorini – đây là phim trường được lấy cảm hứng xây dựng từ hòn đảo Santorini nằm ở trên bờ biển Địa Trung Hải tại đất nước Hy Lạp. Đồng thời cũng được đánh giá là một trong top đầu các phim trường vô cùng  hoàn hảo về mọi yếu tố để các cặp đôi tới chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, không chỉ là nơi lựa chọn để chụp ảnh cưới mà phim trường Santorini cũng đã lên rất nhiều bộ phim, được sử dụng cho những cảnh phim ấn tượng bởi không gian nơi đây.

Giá vé vào phim trường Santorini 

phim-truong-santorini

Các bạn đang thắc mắc về giá vé vào phim trường Santorini là bao nhiều? Có đắt không?

Trên là bảng giá vé vào cửa của Phim trường santorini park 2022

  • Phim trường Santorini là một địa điểm có khá nhiều những cảnh quan đang dạng và phong phú cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn chụp ảnh cưới mà lại không cần lo về giá cả tính theo giờ hay không.
  • Giá vào cổng ở mức khá mềm mỏng cụ thể là 450,000 VNĐ/ ekip mà không giới hạn về thời gian chụp ảnh. Tức bạn sẽ chỉ cần mua vè vào cửa; còn lại hoàn toàn có thể được thoải mái chụp ảnh đến khi hoàn thành xong bộ ảnh cưới của mình; ra về mà không còn nuối tiếc gì nữa.
  • Phim trường này được đầu tư  và xây dựng lại với mức chi phí lớn, lại được đầu tư cũng như chăm chút tới từng ngóc ngách tiểu cạnh để từ đó có thể mang đến các phong cách kiến trúc thật ấn tượng và tinh tế  mà không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi. 
  • Đối với không gian này, bạn hoàn toàn có thể tha hồ thê hiện các dáng chụp ảnh cưới cũng như lựa chọn trong số không gian tiểu ảnh đa dạng với nhiều phong cách từ lãng mạn, dịu dàng, tới sự cá tính, mạnh mẽ và năng động hay đó là sự nhí nhảnh đáng yêu hay vẻ đẹp thật là kiêu sa, lộng lẫy… Mà chỉ đảm bảo ở mức chi phí duy nhất là  450,000 VNĐ để góp phần tạo nên bộ ảnh cưới đẹp nhất nhé!

Xem thêm : Top 15 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Hà Nội

phim truong santorini

Phong cách chụp ảnh cưới nhẹ nhàng, đơn giản những lại không kém sự đáng yêu, nhí nhảnh

Chụp ảnh thời trang tại Phim trường santorini pack có phù hợp không?

Bạn đang muốn có những bức hình mang màu sắc cực sang chảnh với cảnh vật phong phú thì hãy đến ngay phim trường santorini pack. Đây là khu check in Hà Nội mới nổi và thu hút đông đảo giới trẻ, các cặp tình nhân ghé thăm.

phim truong santorini pack

phim truong santorini pack

Góc ngoài trời là khu sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích

Phim trường Santorini pack sở hữu rất nhiều khu vực chụp ảnh đẹp như vườn hoa cây xanh, các view hồ, góc hàn quốc,… sẽ giúp cho những bức ảnh của bạn trở nên lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh kỷ yếu tại Phim trường santorini pack có phù hợp không?

Với xu hướng thích khám phá của giới trẻ hiện nay, thay vì quanh quanh mấy chỗ quen thuộc, học sinh – sinh viên lại thích chụp ảnh kỷ yếu ở những nét cổ của làng mác, nét hoang dã của thiên nhiên. Vì thế, việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Phim truong santorini pack

Trải qua những mùa chụp ảnh kỷ yếu cho học sinh – sinh viên và đã từng nhiều lần đưa đón, xu hướng lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đang dần thay đổi, không còn loanh quanh tại những nơi quen thuộc như chụp tại trường mà chuyển sang đi du lịch những địa điểm mới vừa có những bức ảnh độc – lạ vừa được tham quan khám phá mở rộng tầm mắt. Nên việc các bạn trẻ sẽ tìm đến những phim trường có cảnh đẹp như Santorini pack là chuyện đương nhiên.

Các bạn trẻ lựa chọn phim trường santorini cho bộ ảnh kỷ niệm ra trường cho lớp mình

Lý do gì nên chọn chụp ảnh cưới ở phim trường Santorini Park

  • Bằng nguồn cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp Santorini tại bờ biển Địa Trung Hải nơi đất nước Hy Lạp xa xôi. Có lẽ chính vì ý tưởng này mà  phim trường Santorini được rất đông đảo các cặp cô dâu chú rể cũng như các studio ở Hà Nội lựa chọn để chụp ảnh cưới thể hiện qua 5 lý do cũng là ưu điểm nổi bật sau đây sau đây: 

phim-truong-santorini

1. Phim trường Santorini Park –  giá vé vào cửa trọn gói, không tính theo giờ

  • Phim trường Công viên Yên Sở này thường có các gói chụp ảnh đi kèm cùng là các dịch vụ vô cùng đa dạng. Không giống với bất kỳ các phim trường nào khác thường lựa chọn cách tính phí theo từng giờ chụp ảnh mà khi vào phim trường này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mình không phải trả thêm bất kỳ chi phí hay lo lắng về việc hết giờ chụp. Từ đó các cặp đôi và ekip có thể có được tâm lý thoải mái hơn, cũng như không bị gò ép về khoảnh thời gian cụ thể nào phải hoàn thành bộ ảnh cưới. 
  • Cũng như cô dâu có thể có thêm thời gian rảnh rang hơn thay các kiểu váy cưới khác nhau ma ekip đã chuẩn bi, cũng như công đoạn làm tóc, trang điểm, và thử tạo được với các kiểu dáng khác nhua đê từ đó có được những shoot hình đặc biệt hơn, cá tính và độc đáo. Mà không phải lo lắng về khoản chi phí phát sinh nào cả.
  • Lợi thế chính của việc tính giá chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini  trọn gói là khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chi phí mình đã trả không lo lắng về phát sinh như ở bất kỳ các phim trường nào khác.  Có lẽ đây chính là một trong những điểm vô cùng thu hút các cặp đôi. 
  • Đặc biệt, khi nạn lựa chọn chụp ảnh ở phim trường mà không bị tính giờ, hăn là các cặp cô dâu chú rể sẽ giữ được tâm lý không bị vội vàng quá khi tạo dáng, cũng như không bị gấp gáp để có thể tạo nên những shoot hình ấn tượng nhất.

2. Phim trường Sanitori Park với không gian đa dạng từ trong nhà tới ngoại cảnh

phim-truong-santorini

  • Đây có lẽ là phim trường duy nhất tại Hà Nội mà vừa tận dụng được những lợi thế của cả bối cảnh được dựng trong nhà tới các cảnh ngoài trời vô cùng đa dạng, mà lại không phải lo lắng quá nhiêu về điều kiện thời tiết sẽ làm ảnh hưởng tới buổi chụp hình cưới. Đó là tận dụng cả không gian ngoại cạnh của công viên Yên Sở gần với phm trường Sanitori Park.

phim-truong-santorini

Vợ chồng cầu thủ quốc gia Hồ Tấn Tài cũng lựa chọn địa điểm santorini cho bộ ảnh cưới của mình

3. Kết hợp chụp ảnh miễn phí ở 2 địa điểm là phim trường Sanitori Park với Công viên Yên Sở

  • Phim trường Santorini thực sự là số ít trong các phim trường lại hội tụ quá nhiều những lợi thế từ góc cảnh chụp  tới địa thế như vậy: 
  • Phim trường này là phim trường hoàn toàn do con người xây dựng lên và cải tạo, trồng cây để dành cho các đôi chụp ảnh cưới tới mẫu chụp ảnh chuyên nghiệp 
  • Đặc biệt tận dụng lơi thế của vị trí nằm cạnh Công viên Yên Sở cũng là một không gian đẹp, nên thơ và thu hút được đông đảo các bạn trẻ tới chụp hình.

phim-truong-santorini

  • Về chi phí trọn gói cho buổi chụp ảnh cưới ở trong phim trường Santorini Park:
  • Không như các phim trường thường tính chi phí theo giờ có phần khá gò bó và đắt đỏ; các bạn đến với phim trường gần Công viên Yên Sở này sẽ hoàn toàn an tâm về giá cả cũng như thời gian chụp mà không lo về bất kỳ sự phát sinh chi phí nào.

phim-truong-santorini

Khung cảnh ngoài trời vô cùng thu hút của phim trường Santorini được đông đảo các cặp đôi lựa chọn

  • Được biêt đến là phim trường duy nhất tại Hà Nội có khả năng tận dụng được lợi thế của cả hai bối cảnh  như vậy. Các đôi Tân lang và Tân nương sẽ không còn phải vội vàng hay lo lắng thời gian hay không gian chụp ảnh nữa; việc của các bạn chí là tạo những dáng ấn tượng nhất, để một tâm lý thoải mái nhất để thực hiện bộ ảnh cưới thật hoàn hảo.
  • Santorini Park là rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích khung cảnh với sự nên thơ hữu tình của cảnh vật; sự kết hợp của đồi núi  xa xôi với sông nước lãnh mạng; cũng như sự hòa quyện của cây cối với nét đẹp của mây trời,…Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thử tự cảm nhận và hít thở thoải mái giữa không gian thoáng đãng, có phần hoang dã của thiên nhiên, cũng như cảnh sắc vô cùng ấn tượng, rực rỡ của cánh đồng hoa nhiều màu sắc dưới ánh nắng mặt trời; đồng thời tha hồ tạo những dáng yêu thích bên chiếc chong chóng gió đặt trên cánh đồng rộng lớn nhé.

phim truong santorini

Sự lãng mạn, nên thơ trong từng bức ảnh do Mimosa Wedding thực hiện

 Bạn có từng nghĩ đến việc kết hợp miễn phí chụp hình ở cả phim trường Santorini Park và Công viên Yên Sở để có những bức ảnh đa dạng, ấn tượng nhất được không?

  • Câu trả lời là hoàn toàn có tể như các bạn đã được giới thiệu ở trên. Vị trí của công viên Yên Sở là nơi thu hút được đông đảo số lượng khách tới tham quan, cũng như người dân tới thử giãn, nghỉ ngơi và dã ngoại vào những dịp cuối tuần. Vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nữa nếu các cặp đôi chụp ảnh cươi có thể kết hợp hoàn hảo giữa không gian nhân tạo hoàn toàn của phim trường Santorini với không gian vô cùng tự nhiên của Công viên Yên Sở.

phim-truong-santorini

  • Chính sự kết hợp vô cùn mới mẻ ngay trong phong cách thiết kế, từ khung cảnh cổ điển tới sự lãng mạn kiêu sa hòa quyện tương xứng đã làm nên vẻ đẹp ấn tượng của Santorini Park. Đến với nơi đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong từng bức hình cưới. Việc của bạn và ekip là tạo ra và bắt được những khoảnh khắc “vàng” để làm nên bộ ảnh cưới của 2 bạn nhé.

4. Di chuyển khá ít, địa điểm lại gần nội thành, không cần sợ hãi say xe, mệt mỏi

  • Chỉ với 15 phút để di chuyển từ Ngã Tư Sở tới để chụp ảnh cưới công viên Yên Sở là bạn có thể được hòa mình vào với không gian rộng lớn, dễ chịu và vô cùng đẹp mắt này rồi.

phim truong santorini

Phim trường sanotrini pack được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới 

5. Toàn bộ chi phí đi lại + vé vào cửa phim trường Santorini đã được trọn gói trong combo dịch vụ của Mimosa Wedding

  • Vé vào cửa của phim trường Santorini thực tế là 450k/ toàn bộ ekip và chi phí đi lại sẽ được bao trọn gói khi bạn tham khảo và lựa chọn các gói dịch vụ của Mimosa Wedding.
  • Xem bản đồ để hình dung rõ hơn về đường đi đến Phim trường Santorini Park ở cạnh Công viên Yên Sở theo chỉ dẫn về đường đi dưới đây nhé:

phim-truong-santorini

  • Địa chỉ cụ thể của Mimosa wedding với 2 cơ sở là:
  • Cơ sở 1: tại số 113 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: tại 94 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Album ảnh cưới tại phim trường Santorini

  • Bạn có biết không khi phim trường Santorini mới chỉ trở nên vô cùng “hot” dù mới được xây dựng và thành lập lại cách đây không lâu. Chính bởi luôn luôn được chủ đầu tư đổi mới từ khâu thiết kế tiểu cảnh tới xây dựng, tân trang mới, cũng như thêm các mô hình, các cảnh vật nên phim trường này thu hút được đông đảo các bạn trẻ dù đã tới đây rồi nhưng vẫn muốn quay lại hay các cặp cô dâu chủ rể chuẩn bị kết hôn tới thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng tin tưởng.

Chụp ảnh cưới ngay tại phim trường Santorini độc đáo

  • Nếu như đối toàn bộ ekip chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể chuyên nghiệp thì mức phí phải trả là 450k/1 ekip chụp ảnh, cùng khoảng thời gian thoải mái không hạn định trong ngày.
  • Vậy các bạn tham khảo cũng thắc mắc nếu chỉ muốn đi chụp ảnh tự túc, tự chụp những bộ ảnh kỷ niệm thì giá vé là bao nhiêu. Câu trả lời sẽ làm nhiều bạn trẻ bất ngờ bởi mức giá cho mỗi người sẽ là khoảng 80k/1 người/ 1 vé; cung không cần lo lắng vê sự giới hạn thời gian chụp. Như vậy với mức giá này bạn hoàn toàn có thể nắm rõ và có sự chủ động nhất định cho công đoạn chuẩn bị bộ ảnh của mình phải không nào.

Phim trường Santorini có cảnh đẹp lãnh mạn, nên thơ cho các cặp đôi lưu lại kỷ niệm 

Chụp ảnh cưới theo đuổi concept trẻ trung, nhí nhảnh ngay tại phim trường Santorini pack

phim-truong-santorini

Phong cách nhỉ nhảnh trong từng bức ảnh cưới của các cặp đôi 

  • Phim trường Santorini thường không ngừng thay đổi bối cảnh hàng tháng, vậy nên luôn không ngừng tự mình tạo nên những góc ảnh chụp thật nhẹ nhàng, tinh tế với “chất” Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thời gian gần đây.

Chụp ảnh cưới vô cùng tinh tế tại phim trường 

Phim trường Santorini với từng khung hình lãng mạn đáng yêu như thế

Chụp ảnh cưới có sự kết hợp của không gian phim trường Santorini pack được kết hợp với Công viên yên sở

Phim trường Santorini pack lấy bối cảnh vô cùng tinh tế, thiên về style Hàn Quốc 

phim-truong-santorini

Phim trường Santorini ở ngay gần công viên Yên Sở 

  • Mỗi khi khung cảnh hoàng hôn buông xuống sẽ là không gian lý tưởng để thực hiện album ảnh cưới tại phim trường Santorini với khung cảnh vô cùng lãng mạn và huyền ảo mà không kém phần tinh tế. Tất cả điều này đã được hội tụ và nằm gọn ở ngay trong không gian của phim trường giúp bạn tạo nên từng khung hình ấn tượng nhất mà không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

phim-truong-santorini

Không gian có sự liên kết tạo chính là điểm nhấn để tạo nên điểm khác biệt của phim trường Santorini Park. – Ảnh.Mimosa studio

phim-truong-santorini

Cô dâu vô  cùng xinh đẹp ở các góc chụp ngoài trời 

phim truong santorini

Ảnh cưới vô cùng đẹp mắt được thực hiện tại một khu vườn nhỏ của khuôn viên phim trường Santorini Pake

phim truong santorini

Với những góc chụp vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng cũng có thể tạo nên khung hình đẹp nhất

  • Phía ngoài trời của khôn gian phim trường cũng là một trong những điểm khó mà bỏ qua được; với nhiều góc chụp vô cùng đẹp mắt, ấn tượng dành cho đôi bạn.

phim-truong-santorini

Ảnh cưới được đầy cảnh xúc, tinh tế ở trong phim trường Santorini

phim truong santorini

Ảnh cưới đẹp ấn tượng, tinh tế được thực hiện ngay bên khung cửa sổ của phim trường

phim-truong-santorini

Khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn của cô dâu chú rể – Mimosa Wedding bắt trọn trong bộ ảnh cưới này

phim-truong-santorini

Không gian tại công viên Yên Sở 

Trọn bộ album ảnh cưới tại phim trường Santorini được thực hiện bởi Ekip của Mimosa Wedding vô cùng ấn tượng. Hy vọng những thông tin về phim trường Satorini mà chúng tôi gửi tới các bạn sẽ giúp các bạn nắm rõ và hiểu biết; cũng như không còn quá nhiều băn khoăn khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới này. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay có câu hỏi cũng như thắc mắc nào trong quá trình chọn địa điểm để chụp hình hay các phong cách theo đuổi đầy mới lạ, mà không phải lo lắng về sự  nhàm chán của khung cảnh. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Mimosa wedding nhé.