1001 kiểu học tạo dáng chụp ảnh bằng điện thoại siêu dễ

Điện thoại thông minh là một trong những phụ kiện quan trọng mà các bạn trẻ hiện đại đều sở hữu. Trong bạt ngàn các chức năng mà smartphone mang đến thì chức năng chụp ảnh cũng được tận dụng vô cùng triệt để để cho ra đời những bức ảnh đẹp lung linh. Trong bài viết này, hãy để Mimosa gợi ý thêm cho bạn những kiểu tạo dáng chụp ảnh bằng điện thoại siêu dễ, siêu ngầu nhé.  

1/ Những kiểu tạo dáng “the best” khi chụp ảnh selfie

1/ Tay tạo hình chữ V

Tạo hình chữ V – Victory, biểu tượng của chiến thắng, là cách tạo hình vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ khi chụp hình selfie. Chữ V này có thể được để cách mặt khoảng 10 – 15cm, có thể đặt ngay dưới cằm. Thêm vào đó, có thể giơ chữ V lên đuôi mắt, úp ngược chữ V,… Chỉ cần thay đổi một chút thôi là cách tạo dáng cũ đã trở nên mới mẻ và thú vị ngay rồi.

cach tao dang tren dien thoai

2/ Nhiều biểu cảm trên cùng khung hình

Một mẹo nhỏ dành cho các bạn thích chụp ảnh là việc ghép 3 – 4 bức hình vào với nhau sẽ mang đến cảm giác đẹp hơn khi đặt một mình. Bởi vậy, bạn có thể chụp hình với nhiều biểu cảm trên một khung hình rồi lồng ghép chúng lại với nhau, vừa đẹp lung linh lại vừa tông – xoẹt – tông vô cùng nhé!

3/ Tạo dáng tinh nghịch

Có rất nhiều cách tạo dáng tinh nghịch khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo như: nháy mắt, liếc mắt, vuốt tóc, không nhìn vào camera,… Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng vừa chu mỏ, vừa bắn tìm cũng tạo nên những bức hình tự sướng vô cùng hay ho đấy. Hãy mở điện thoại ra và thử ngay thôi nào!

cach tao dang tren dien thoai

4/ Che một phần khuôn mặt

Kiểu tạo dáng che một phần khuôn mặt bằng tay hay bằng tóc tạo nên những shoot hình deep deep và chất vô cùng kể. Bạn có thể linh động che đi nửa khuôn mặt, che một mắt, che nửa trên hoặc nửa dưới mặt. Việc “úp úp mở mở” này tạo nên một cảm giác tò mò, phấn khích khi xem bức hình đấy.

>>> Xem thêm Có nên tự học chụp ảnh chuyên nghiệp online miễn phí không?

2/ Những mẹo nhỏ xinh giúp bạn có những kiểu ảnh mê hồn bằng điện thoại

1/ Vị trí nhiều ánh sáng

Mẹo đầu tiên để có những kiểu ảnh hoàn hảo nhất đương nhiên là ánh sáng. Dù bạn có muốn chụp một bức ảnh trong không gian tối, tạo màu deep thì vẫn cần một chút ánh sáng để đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, không mờ nhòe hay vỡ ảnh.

2/ Đưa camera từ trên xuống dưới

Đưa camera từ trên xuống dưới khi chụp ảnh selfie có lẽ là bí kíp thuộc nằm lòng của các tín đồ mạng xã hội rồi. Để nghiêng máy ảnh một góc 45 độ so với khuôn mặt cũng là một tip cần thiết để có bức hình lung linh ảo diệu đấy nhé.

cach tao dang tren dien thoai

Việc chụp hình selfie cá nhân hay cùng bạn bè đã tạo nên một xu hướng chụp hình mới trong vài năm trở lại đây. Cùng chụp hình theo những gợi ý trên để có những bức ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân thôi nào!

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MIMOSA
Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline Tư Vấn & CSKH:

  • 0967 868 133(Mr Đức) 
  • 0978 886 133 (Mr Đỉnh)

 >>> Xem thêm Khóa học chụp ảnh nghệ thuật và sản phẩm ở Hà Nội

>>> Top #5 lỗi cơ bản hay mắc phải trong nhiếp ảnh (nên biết)