{REVIEW} Phim Trường Smiley Ville – Địa Điểm Chụp Ảnh Cực Chất

Xem album ảnh cưới đẹp được thực hiện tại phim trường smiley ville 

Phim trường Smiley Ville vẫn luôn nổi tiếng là một trong số ít những phim trường tái hiện chân thực nhất thiết kế của không gian nước Anh “thu nhỏ” ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đến với  địa điểm chụp ảnh này, các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ được trải nghiệm và có shoot ảnh “để đời” vô cùng quyến rũ, lãng mạn, ấn tượng; đồng thời cũng thỏa mãn mơ ước được một lần đặt chân tới Châu Âu và có bộ ảnh cưới xinh đẹp. Ngay sau đây hãy cùng Mimosa wedding tìm hiểu về phim trường này nhé, đã có rất nhiều bức ảnh cưới đẹp được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chất lượng, chuyên nghiệp của Mimosa wedding:

Giới thiệu tổng quan về phim trường Smiley Ville 

Hãy cùng đi trả lời xem phim trường Smiley Ville ở đâu? Giá vé vào cửa như thế nào? Giờ mở mở, đóng cửa? Và có mở cửa full các ngày trong tuần không?… Ngay sau đây Mimosa wedding sẽ trả lời các bạn tất cả những thắc mắc này nhé!

  • Phim trường Smiley Ville Đông Anh cũng là một cái tên vô cùng “hot” trong những năm trở lại đây. Nằm ở ngay tại thị trấn Đông Anh, Hà Nội; có vị trí “đắc địa” đối diện với khu di tích lịch sử Thành Cổ Loa. Khoảng cách với trung tâm Hà Nội rơi vào tầm 12km, đây là khoảng cách khá dễ dàng di chuyển đi lại cho các cặp đôi ở Hà Nội. 
  • Hiện nay, phim trường này cũng đang là một trong những địa điểm “hot” thu hút đông đảo cặp đôi chọn  tới chụp ảnh cưới và thực sự rất được ưa chuộng. Lý giải cho điều này có lẽ bởi vị trí khá gần trung tâm Hà Nội lại có không gian chụp vô cùng sang trọng, đa dạng và đẹp mắt nên các cặp đôi hoàn toàn có thể đi về trong ngày, đây là một yếu tố vô cùng tiện lợi để tiết kiệm chi phí cho chuyến chụp ảnh.
  • Nếu bạn sử dụng phương tiện đi lại là xe bus, hãy thử tham khảo tuyến 43 ( nếu bạn ở khu vực gần công viên Thống Nhất), nếu đi từ Long Biên thì có xe 15, 17. Với giá vé vô cùng rẻ chỉ từ 7.000 – 9.000đ/lượt thôi nhé.
  • Còn trong trường hợp bạn sử dụng xe máy, hoặc ô tô thì có thể đi ra khu vực ở Phạm Văn Đồng
  • Hãy cùng tham khảo một vài bức ảnh cũng như không gian chụp “làm nên tên tuổi” của phim trường Smiley ville được thực hiện bởi Mimosa wedding ngay sau đây nhé:

phim truong smiley ville

Đừng bao giờ bỏ lỡ sảnh đồng hồ cổ bởi đây được coi là biểu tượng đặc trưng của phim trường “Châu Âu” thu nhỏ này nhé

phim truong smiley ville

Và tiếp theo cũng là một điểm chụp độc đáo với cây cầu ra nhìn ra bến thuyền sẽ là sự lựa chọn ấn tượng cho các cặp đôi

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới đẹp ngay trong phim trường smiley ville ở vị trí trước sảnh – Mimosa wedding

phim truong smiley ville

Cũng đừng bỏ lỡ góc “sống ảo” trong phim trường được dựng bởi bối cảnh xưa vô cùng cổ điển mang đậm phong cách Châu ÂU

Ngoài phim trường Smiley Ville, tại Hà Nội còn có 2 địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp khác là phim trường Biệt thự hoa hồng và Phim trường Santorini Park. Bạn có thể đọc Review và ngắm bộ ảnh cưới được thực hiện ở 2 phim trường này tại các bài viết sau đây của Mimosa Studio :

>>> Phim trường Rose Valley

>>> Phim trường Santorini Park

Giá vé chi tiết tại phim trường smiley ville ( cập nhật 2021)

Dưới đây là bảng giá vé phim trường smiley ville Đông Anh luôn được Mimosa wedding cập nhật liên tục để gửi tới các cặp đôi:

phim truong smiley ville

Bảng giá vé chi tiết mới nhất tại Phim trường smiley ville đông anh

Giá vé vào cửa  được tính như thế nào đây hẳn là câu hỏi nhiều cặp đôi đặt ra. Và câu trả lời về các tính giá vé đó là:

  • Phim trường smiley ville vẫn luôn là địa điểm thu hút dành chuyên cho các cặp đôi chụp ảnh là chính, đồng thời đây cũng là một địa điểm chụp ảnh của tư nhân tạo ra lấy bối cảnh những khu vực, góc chụp và chi tiết của những danh thắng nổi tiếng ở Châu Âu cực chất. Đó là lý do, khi vào tham quan chụp ảnh bạn cần phải trả với một mức phí cụ thể

Vậy hẳn các bạn cũng tỏ mò mức phí này được tính như thế nào?

  • Cụ thể đối với cả ekip của cô dâu chú rể chuyên chụp ảnh cưới thì mức phí thông thường là 500k/1h  cho cả 1 ekip chụp ảnh.
  • Còn đối với những khách hàng đi chụp ảnh tham quan, ảnh thời trang và ảnh để lưu giữ những kỉ niệm thì mức giá dao động khoản từ 100k – 200k/1 người. Tùy vào khung thời gian mà bạn mong muốn chụp ảnh là bao lâu.

=> Như vậy các bạn đã hiểu hơn về cách tính chi phí chụp ảnh tại phim trường Smiley ville rồi phải không.

Vì sao gọi là phim trường miền Đông nước Anh

Vì sao người ta gọi phim trường Smiley Ville là phim trường miền Đông nước Anh? Hãy cùng Mimosa wedding đi tìm kiếm câu trả lời nhé! 

  • Câu trả lời chính là kiến trúc vô cùng độc đáo, đa dạng,hút mắt và ấn tượng chính là một trong những điểm đến chụp ảnh cưới chất lượng đẹp nhất tại hà Thành hiện nay. 
  • Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách kiến trúc đặc trưng của Phương Tây – đặc biệt ở đây đó là nước Anh; đây là phong cách vô cùng độc đáo mà khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ phim trường nào khác tại Hà Nội. 

phim truong smiley ville

  • Bạn là người vô cùng yêu thích và mong muốn chụp ảnh cưới tại Châu Âu? Muốn một lần đặt chân tới châu Âu để chụp bộ ảnh cưới cho mình. Tuy nhiên, chi phí cho chuyến đi này là vô cùng đắt đỏ và tốn kém. Vậy hãy đến ngay với phim trường miền Đông nước Anh “thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội này nhé.
  • Đến với Smiley Ville, các bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng một không gian vô cùng tráng lệ mà cảm giác như “chụp mãi” cũng không hết cảnh đẹp vậy. Bộ ảnh cưới của bạn sẽ lưu giữ được những kỉ niệm tuyệt đẹp mang đậm phong cách của Phương Tây . Cô dâu chú rể có thể lựa chọn địa điểm chụp để tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời mà không cần lo lắng phải tốn quá nhiều thời gian và công sức với sự đồng hành vô cùng nhiệt tình và chu đáo của Mimosa wedding nhé

phim truong smiley ville

Góc chụp ảnh cưới ấn tượng tại phim trường Smiley Ville

  • Ngay tại Phim trường Miền Đông nước Anh chỉ cách Hà Nội khoảng 12km – 13km sẽ là địa điểm thỏa mãn được mọi nhu cầu của cặp đôi dù là những người kỹ tính nhất, bởi không gian ấn tượng này.  
  • Với thiết kế nổi bật là toàn bộ kiến trúc theo đuổi phong cách Châu Âu; xuyên suốt từ khung cảnh của đồng quê con sông bến nước bình yên, thanh bình đến những lâu đài, những tòa nhà cao tầng cổ kính mang đậm phong cách cổ điển vintage nhưng không hề kém phần sang trọng. Khung cảnh này đã được xây dựng và bố trí với diện tích rộng khắp lên tới 5.5 ha, có thể hoàn toàn đủ để cho các cặp đôi Tân Lang và Tân Nương chuẩn bị cho một buổi chụp hình cũng như bộ ảnh cưới ấn tượng khó quên cho  ngày trọng đại của đời mình.

phim truong smiley ville

Bối cảnh được bố trí đẹp mắt ở trong phim trường Miền đông nước Anh

  • Các bạn hoàn toàn có thể cùng nhau viết nên một âu chuyện tình yêu với một kết cục viên mãn cho cuộc đời của riêng mình phải không, đó là câu chuyển tình yêu về sự gặp gỡ của đôi trẻ bên tòa lâu đài Gothic, hay đó là cùng trao cho nhau một nụ hôn nồng nàn bên cây cầu gỗ, rồi hai người sẽ cùng nắm tay nhau đi giữa những dãy nhà được thiết kế theo phong cách cổ điện lạ mắt với nhiều màu sắc, sự tình tứ từ ánh nhìn bên nhau trong một không gian trầm bổng mang nhiều sắc điệu… cũng giống như tình yêu của 2 người. Để đến được với “kết thúc đẹp” này là cả một quá trình dài, cùng nắm tay nhau đi trên con đường phía trước của cuộc đời.
  • Có thể trước đây, từ rất lâu rồi các bạn hẳn sẽ từng mơ ước mình sẽ trở thành công chúa hoàng tử ở ngay  trong câu chuyện đầy màu sắc cổ tích của mình. Vậy hãy đến với phim trường miền Đông nước Anh ngày tại Hà Nội này để trải nghiệm nhé. Đó là không gian của những tòa lâu đài cổ kính, sự tráng lệ bao phủ hay đó là kiến trúc phương Tây thu hút ánh mắt khó rời. Hãy đến ngay phim trường Smiley Ville để có thể tự mình biến những ước mơ đó thành hiện thực. Các bạn cũng đừng bỏ qua người đồng hành là Mimosa wedding sẽ giúp các đôi bạn trẻ có được những góc ảnh đẹp, ấn tượng, mới lạ, sáng tạo, và vô cùng độc đáo “biến” một album ảnh này không đơn thuần chỉ là ảnh cưới mà còn trở thành nơi lưu giữ kỉ niệm thu nhỏ về tình yêu của 2 người.

phim truong smiley ville

Phim trường được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại

  • Có thể nói rằng, phim trường Miền Đông nước Anh là thiết kế của khoảng  không gian mở vô cùng rộng rãi. Đây cũng được coi là nơi đã tái hiện được một cách chân thực nhất tới từng những đường nét kiến trúc vô cùng tinh tế, và có phần đồ sộ của nền văn minh của La Mã thời kì cận đại. Đó là những vô cùng độc đáo, sáng tạo và lãng mạn. Mỗi khung cảnh từ bên ngoài tới bên trong đều là những thiết kế với một điểm nhấn khá  riêng biệt, khó trùng lặp nhau để từ đó các đôi bạn trẻ có thể tự do thoải mái sáng tạo bộ ảnh theo những phong cách mà chính mình theo đuổi. Không cần lo lắng hay ngần ngại phải tuân theo bất kỳ một khuôn mẫu nào, đến nơi phim trường Đông Anh Hà Nội bạn có thể phá bỏ mọi rào cản để thỏa sức sáng tạo nhé. Hãy cùng trải nghiệm với Mimosa wedding ngay hôm nay bằng cách liên hệ với chúng tôi nhé.

phim truong smiley ville

Dãy nhà với vô cùng các sắc màu khác nhau –đây là một góc chụp vô cùng thu  hút các bạn trẻ tại phim trường Smiley Ville

  • Ngoài ra, kiến trúc thiết kế của nội thất ở bên trong phim trường Smiley Ville cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết. Mỗi phòng là những phong cách thiết kế không giống nhau thậm chí là có sự riêng biệt để từ đó tạo ra các sắc thái cảm xúc rất riêng cho mỗi bức ảnh cưới. 
  • Khi đến với mỗi phòng khác nhau, cặp đôi có thể sẽ tự cảm nhận thầy được sự rõ rệt trong quá trình thay đổi về trạng thái cảm xúc; khung cảnh với sự kết hợp của thơ mộng, lịch lãm và không kém phần trang nhã cho không gian Châu Âu này. Hoặc cũng có những khi nó sẽ gợi lại những kỉ niệm về ngày tháng yêu nhau có buồn bã, ảm đạm, cũng có những niềm vui bất ngờ, hạnh phúc của các cặp đôi. Tất cả những cảm xúc này sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới thực sự gói gọn trong 2 từ ấn tượng cho và “có một không hai” đối với các cặp cô dâu chú rể.

phim truong smiley ville

Những ngày đông giá rét cũng có thể lag không gian “lãng mạn” nhất gợi nhớ về kỉ niệm quãng thời gian bên nhau của các cặp đôi

Tham khảo : #13 địa điểm Chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội ( lên hình cực Chill )

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley ville

Phim trường Smiley ville vẫn luôn được nhắc tới với các biệt danh như Phim trường miền Đông nước Anh, phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất hay phim trường Châu Âu “giữa lòng Hà Nội”. Nghe cái tên thôi đã thực sự thu hút được đông đảo các cặp đôi rồi phải không? Vậy ngay sau đây hãy cùng Mimosa wedding chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở phim trường Smiley Ville ngay sau đây nhé!

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới ấn tượng, thơ mộng và lãng mạn tại phim trường smiley ville vào một buổi chiều dưới ánh hoàng hôn cuối thu – Ảnh của Mimosa Wedding

Nên chọn chụp ảnh cưới trong khoảng thời gian nào?

  • Phim trường smiley ville thông thường sẽ bắt đầu mở cửa từ 7h sáng cho tới 7h tối nên các bạn hoàn toàn có thể tới vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày mà bạn thấy thích hợp ở trong khung giờ này nhé.
  • Nhiều bạn trẻ cũng tự đặt ra câu hỏi rằng chụp ở trong khoảng thời gian bao nhiêu lâu là phù hợp để có được bộ ảnh cưới đẹp nhất? Thì ngay sau đây câu trả lời chính là:
  • Do là phim trường thuộc tư nhân và được xếp vào các phim trường “hót hòn họt” nhất nhì Hà Nội trong khoảng những năm trở lại đây nên giá vé cũng thuộc top cao nhất tại Hà Nội dao động lên tới 500k/1h. Vậy nên các bạn hãy chọn thời gian chụp ảnh trong này khoảng 3 giờ có lẽ sẽ là khung giờ phù hợp và tốt nhất.
  • Vậy câu hỏi có nên chụp ảnh cưới vào buổi tối tại phim trường smiley ville không? 
  • Câu trả lời của Mimosa wedding là: hãy chọn chụp vào tuổi tối hay không còn tùy vào mỗi sở thích của cả 2 bạn nhé. Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của Mimosa cả những album ảnh vào buổi tối cho các cặp đôi tại phim trường này thì đó thực sự là một không gian tràn ngập ánh đèn led vô cùng lung linh. Tuy nhiên đừng bỏ qua lưu ý rằng nếu chụp ảnh vào buổi tối bạn cũng như ekip hỗ trợ cũng phải các thiết bị chụp ảnh và đèn để hỗ trợ cho không gian tối này nhé.
  • Phim trường Smiley Ville thực sự sẽ mang đến các cặp đôi những trải nghiệm chụp vô cùng thú vị ngay tại không gian kiến trúc tinh tế ấn tượng của nền văn minh nhân loại đó là – văn minh Châu Âu, văn minh La Mã thời kỳ cận đại. Được vẽ nên bởi những nét chấm phá hút mắt và kiêu kỳ nơi xứ sở của loài hoa anh đào kết hợp với đó là vẻ đẹp của thiên nhiên vô cùng lộng lẫy. 
  • Chính nơi đây thực sự sẽ mang đến cho các cặp đôi một bộ ảnh cưới có sự kết hợp, giao thoa của kiến trúc Á-Âu đa dạng, phong phú kết hợp. Smiley Ville chính là một tác phẩm của kiến trúc hoàn hảo và đồ sộ được đánh giá là bậc nhất cho việc xây dựng và phát triển trung tâm du lịch – giải trí ở phía Bắc của Việt Nam.

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới đẹp long lanh ngay  tại phim trường smiley ville kết hợp bồ câu độc đáo – Mimosa wedding

Chọn không gian kiến trúc Châu Âu để có được bức ảnh “để đời”

  • Rất nhiều các điểm chụp ảnh đẹp mang đậm phong cách của  kiến trúc Châu Âu sẽ được tái hiện một cách rõ nét tại đây. Vậy nên tùy thuộc vào phong cách theo đuổi và bộ váy cưới vest của cô dâu chú rể mà tìm ra được những điểm  chụp ấn tượng,, đẹp mắt nhất nhé.

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới cô dâu xinh lung linh ngay tại phim trường smiley ville góc ấn tượng (Ảnh: thực hiện bởi mimosa Wedding)

  • Trước đây bạn có thể bắt gặp ở đâu đó bức ảnh đẹp với đàn chim mà chúng ta thường cảm giác chỉ có thể tìm thấy ở miền trong như Đà nẵng mới có được trải nghiệm này thì đừng phân vân mà hãy đến ngay phim trường Smiley ville để có được bức ảnh thơ mộng ấn tượng với đàn chim bồ câu trắng tung bay rợp trời nhé.

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới đẹp bên tháp đồng hồ ngay tại phim trường smiley trong khung cảnh bên ngoài (Ảnh:Mimosa wedding)

  • Bên cạnh những khung cảnh hút mắt ở ngoài trường thì phim trường Smiley Ville với những tiểu cảnh được bố trí ở trong nhà cũng làm nên thương hiệu cho  phim trường này.
  • Với kinh nghiệm chụp ảnh ở phim trường Smiley Ville thu hút thì không nên bỏ qua khung cảnh của những tòa lâu đài với thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc cổ điển Gothic với những lợp mái nhọn nối tiếp nhau; bên cạnh đó là các ô cửa sổ tự bên trong nó đã toát lên một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, tráng lệ. Chỉ với các điểm nhấn như là khung cửa chính, các bậc đá, thiết kế ô cửa sổ vô cùng đơn giản nhưng bằng với gu thẩm mỹ và thiết kế vô cùng tinh tế và óc sáng tạo thì trong không gian này các nhiếp ảnh gia của Mimosa wedding chắc chắn sẽ mang tới  cho các đôi uyên ương khung hình cưới mới lạ, độc đáo. 
  • Bên cạnh đó, các cách để bày trí sắp đặt các đồ đạc ấn tượng cũng là cách để có được bức ảnh đẹp cho các cặp đôi. Chụp ảnh cưới ngay tại phim trường Smiley Ville sẽ mang đến trải nghiệm khiến những người xem ảnh tưởng như cô dâu chú rể đang ở trong hành trình du ngoạn tới xứ sở mặt trời mọc đó là nước Anh xa xôi chân thực nhất.

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới đẹp  với chiếc thuyền và cảnh sông nước độc đáo bình dị tại phim trường smiley ville  (Ảnh:mimosa Wedding)

phim truong smiley ville

Ngoài ra với rất nhiều góc nhỏ ấn tượng mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ

phim truong smiley ville

 Đến đây là đến với từng không gian từ lãng mạng tới độc đáo chắc bạn cũng hiểu phần nào phim trường smiley ville rồi đúng không

Cùng “ngắm” bộ ảnh cưới ấn tượng của các cặp đôi tại Mimosa wedding

 Cùng ngắm những bộ ảnh cưới đẹp mắt tại Smiley ville để có được những lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hà Nội với   Mimosa wedding nhé:

phim truong smiley ville

Cô dâu xinh đẹp lung linh với style kiểu hàn quốc được Mimosa wedding thực hiện ngay tại phim trường smiley ville

phim truong smiley ville

Chú rể trao cái ôm và nụ hôn nhẹ nhàng lên má cô dâu thể hiện tình yêu nồng cháy

phim truong smiley ville

Nụ hôn lên trán thật nhẹ nhàng mà không kém phần lãng mạn sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho một chặng đường hạnh phúc

phim truong smiley ville

Cô dâu được make up xinh đẹp dưới góc máy của Mimosa wedding

phim truong smiley ville

Chụp ảnh cưới ngoài trời vô cùng sang chảnh phía ngoài của Smiley ville

phim truong smiley ville

Một khoảnh khắc đẹp lung linh như “ngưng đọng” thời gian  bên cây đào tại phim trường Smiley ville

phim truong smiley ville

Ảnh cưới đẹp được Mimosa wedding thực hiện tại Phim trường Smiley ville ở Đông Anh Hà Nội

phim truong smiley ville

nh cưới ấn tượng và đẹp mắt bên tháp đồng hồ được thực hiện tại một góc ngoài trời 

phim truong smiley ville

Cùng nhau thả dáng để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời nhất bên nhau để cùng tạo nên những điều kì diệu

phim truong smiley ville

Những nụ cười thể hiện niềm hạnh phúc luôn thường trực trên môi cô dâu chú rể

phim truong smiley ville

Khoác vai nhau dạo chơi trên con đường nhỏ hẹp để đến với ngôi nhà hạnh phúc 

phim truong smiley ville

Bên cạnh khung cảnh vô cùng vintage lãng mạn cũng có những bức ảnh vô cùng sang chảnh, ấn tượng được chụp bởi Mimosa wedding

phim truong smiley ville

Trọn bộ hình ảnh do Ekip Mimosa Wedding thực hiện ngay tại Phim trường Miền Đông Nước Anh ( Smiley ville)

  • Bạn muốn theo đuổi phong cách chụp ảnh thật trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Vậy đừng chần chừ gì mà hãy hãy đến với ảnh viện MIMOSA wedding Studio để sở hữu cho mình album cưới ấn tượng và độc đáo tại phim trường nổi tiếng bậc nhất Hà Thành – Smiley Ville. 
  • Cùng với đội ngũ các nhiếp ảnh gia vô cùng tài năng, giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ mang tới cho những đôi uyên ương bộ ảnh có thể ghi chọn lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tình yêu thăng hoa, nở rộ với niềm hạnh phúc của các cặp đôi. Đặc biệt, Studio MIMOSA luôn đi kèm với đó là các gói chương trình  khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để có thể thu hút được các bạn trẻ và giúp cho các đôi uyên ương có thể tận hưởng hưởng ngày vui thật trọn vẹn mà không phải lo lắng quá nhiều về sự phát sinh những chi phí ngoài luồng không cần thiết.. Hãy đến với Mimosa wedding đê được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất cũng như nhận được sự chăm sóc vô cùng tận tình, chu đáo nhé.

phim truong smiley ville

Một bối cảnh thu hút ở ngay trong nhà của phim trường

phim truong smiley ville

  • Hãy đến với Mimosa wedding ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm chụp ảnh cưới như đi du lịch nước ngoài tại khung cảnh của phim trường Miền Đông nước Anh. Mimosa studio luôn sẵn sàng trợ giúp các bạn để tạo ra được những khung hình và những bức ảnh đẹp ấn tượng bằng  phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp tận tâm và tận tình.
  • Lễ cưới vẫn luôn là dịp trọng đại “chỉ có một” ở trong cuộc đời mỗi con người. Vậy nên hãy chuẩn bị thật chu đáo để có được ngày cưới tuyệt vời nhất nhé, để về sau khi nhìn lại bộ ảnh cưới này sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ nhất của 2 bạn.

Trên đây, Mimosa wedding đã giới thiệu xong cho các cặp đôi về phim trường Smiley Ville. Với không gian Châu Âu “thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội sẽ mang tới cho các cặp đôi trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng nhất, cũng như tạo ra bộ ảnh “đề đời” lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời cho tình yêu của đôi bạn trẻ nhé. Với bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại câu hỏi ở ngay phần comment, Mimosa wedding với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm ở trong lĩnh vực ảnh cưới này sẽ gửi tới bạn những câu trả lời chính xác, đầy đủ nhất có thế. Hy vọng những thông tin này sẽ góp phần giúp các công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới của 2 bạn được hoàn thiện nhất có thể nhé.