Chụp ảnh cưới cần chuẩn bị những gì?

Chụp ảnh cưới cần chuẩn bị những gì? Câu hỏi luôn được các cặp đôi đặt ra, bởi đó là minh chứng cho tình yêu đẹp của họ đã trải qua và đó, chính là nơi nơi họ lưu giữ lại những kỷ niệm để tiến tới hôn nhân, vun đắp tổ ấm. Và chuẩn bị cho bộ ảnh cưới đẹp nhất và chính các bạn là nhân vật chính trong bức ảnh tuyệt vời đó.

Để lên bức ảnh cần rất nhiều thứ phải chuẩn bị (Ảnh. Mimosa wedding)

Và để góp phần cho bộ ảnh lung linh, sau đây Mimosa Studio xin gợi ý để cô dâu, chú rể tương lai có bước chuẩn bị cũng như lưu ý khi đi chụp ảnh cưới.

1. Yếu tố tâm lý

– Luôn là yếu tố quan trọng nhất trong mọi album ảnh cưới đẹp, CDCR luôn phải có tâm trạng vui vẻ, hứng khởi nhất. Điều này đơn giản thôi, Các bạn chỉ cần nghĩ về nhau, nghĩ đến chặng đường đến được với nhau, và đây là minh chứng cho chuyện tình đẹp của 2 bạn.

23

Trước khi chụp ảnh cưới hai vợ chồng phải chuẩn bị tâm lý thật thoải mái nhé

232

Cô dâu chú rể không được ngượng ngùng trước ống kính

20

Thoải mái tạo dáng mà không ngại bất kỳ ai

2. Lựa chọn váy cưới

Nên kết hợp nhiều loại váy cưới khác nhau như: váy cưới đuôi cá, váy bồng, váy chữ A… để khi lên album ảnh cưới sẽ sinh động hơn. Ngoài váy cưới ra CDCR nên kết hợp cả với đồ thường, đồ đôi, áo dài nếu muốn nhé. Album của bạn sẽ màu sắc hơn đấy.

3

Váy cưới đẹp cũng quyết định rất nhiều đến bức ảnh đẹp

30

Váy công chúa cũng đang lựa chọn của nhiều cô dâu

váy trắng tinh đuôi dài thiết tha bên nền cỏ xanh

1

Kiểu váy màu bồng xòe cũng rất lung linh

22

Váy bảy màu công chúa cũng cực lung linh

17

Váy công chúa tà bồng nhé các bạn

—> Xem thêm các mẫu váy cưới, váy màu tại đây

3. Địa điểm chụp ảnh cưới

Việc địa điểm sẽ tạo ra điểm khác biệt, độc đáo của album của các bạn. Hiện nay có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, quan trọng nhất vẫn là phong cách của bạn thích. Bạn thích địa điểm đó thì tự khắc ảnh lên đẹp, vì đơn giản bạn thích địa điểm đó, từ đó tạo tâm lý thoải mái dù địa điểm đó có quen thuộc với bạn hay không?

Địa điểm các phim trường hà nội đang hot nhất hiện nay như Smiley vill (Miền đông nước ảnh), Phim trường Cherry land (Nguyễn Xiển), Phim trường Santoniri pack (Gần Công viên yên sở gamuda), Vườn Nhãn Gia Lâm, Bãi đá sông hồng, vườn hoa nhật tân….

>>>> Xem thêm các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại đây

6

Ảnh cưới đẹp chụp tại mộc châu sơn la

20-5

Chụp ảnh cưới đẹp tại tràng an ninh bình

38

Chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường santoniri

Chụp ảnh cưới đẹp tại vườn nhãn gia lâm

4. Về make up

Không nên trang điểm quá đậm sẽ trông cô dâu mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn có ý tưởng riêng thì nên bàn bạc hoặc xin ý kiến trước với chuyên gia trang điểm.

 

Không nên: Phó mặc hết cho chuyên gia trang điểm rồi sau đó lại không hài lòng. Khi bạn nói với chuyên gia rằng trang điểm cho bạn thế nào cũng được, họ thực sự sẽ làm mọi thứ theo ý họ. Vì thế, đừng tỏ ra thất vọng nếu kết quả cuối cùng không đúng ý bạn bởi họ chỉ làm theo yêu cầu của bạn ban đầu mà thôi.

Nên: Chỉ cho chuyên gia kiểu trang điểm mình muốn. Nếu bạn thực sự yêu thích một kiểu trang điểm nào đó, đừng ngần ngại đưa hình mẫu đó cho chuyên gia trang điểm xem. Bằng cách này, họ sẽ dễ dàng nắm bắt được yêu cầu của bạn và dễ làm hài lòng bạn hơn.

Không nên: Từ chối lắng nghe chuyên gia trang điểm. Đôi khi, kiểu trang điểm bạn thích có thể sẽ không phù hợp với khuôn mặt bạn và chuyên gia sẽ đề nghị bạn thay đổi một chút. Hãy lắng nghe lời góp ý của họ bởi hơn ai hết, họ biết rõ cách làm thế nào để tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt bạn cũng như che giấu những nhược điểm (nếu có).

Không nên: Quá cứng nhắc. Mỗi mùa mốt trôi qua lại mang đến những xu hướng trang điểm mới rất nên thử. Nếu bạn bảo thủ đến mức chỉ trung thành với những kiểu trang điểm cũ, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều “màu nhiệm” mà các xu hướng trang điểm mới có thể mang lại.

Không nên: Quá e sợ lông mi giả. Khi bạn cần nhờ đến chuyên gia trang điểm, điều đó có nghĩa bạn muốn mình trông đặc biệt hơn ngày thường và chút lông mi giả hoàn toàn có thể “lột xác” cho bạn cũng như khiến bạn ăn ảnh hơn. Hãy cởi mở hơn với lông mi giả và bạn sẽ nhận ra rằng mình được nhiều hơn là mất.

Trang điểm được Mimosa studio chú trọng hàng đâu

557

Cô dâu được trang điểm nhẹ nhàng không bị già

5. Về chụp hình

Nếu cô dâu chú rể muốn chụp theo phong cách riêng thì nên trao đổi với nhiếp ảnh gia về tư thế, phong cách để tạo ra phong cách riêng cho bộ ảnh cưới. Khuyến khích cô dâu chú rể đưa ra nhứng sáng tạo trong tư thế chụp hình, nên thoải mái tự tin để có được những cảm xúc thực trong mỗi bức hình.

Sau khi chụp xong một địa điểm nên yêu cầu được xem lại những ảnh vừa chụp để có thêm góp ý (nếu có) cho ê kip. 

555

Bạn có thể đem ý tưởng trao đổi với ekip để thân thiện với ekip nhiều hơn

Chụp ảnh cưới với xe cổ là một ví dụ minh họa về công cụ ngoài địa điểm

Một số lưu ý trong ngày chụp ảnh cưới

– Buổi tối trước hôm chụp ảnh cưới nên ngủ sớm.

– Trước lúc chụp nên cười đùa nói chuyện thoải mái, nên mang theo bạn bè đi cùng sẽ tự tin hơn

– Làm theo những gì nhiếp ảnh gia bảo. Điều đó sẽ tốt cho bộ album ảnh cưới của bạn

– Khi chụp nhớ mang theo USB để có thể copy toàn bộ ảnh hôm chụp về để xem và chọn lựa ảnh để làm album.

Xem thêm:

>>>> Xem cách tạo dáng với áo đôi cực đẹp năm 2016 tại đây

>>>> Các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất hà nội năm 2016 tại đây

>>>> Báo giá khuyến mại Mimosa Studio tại đây